Bọc Da Ghế Sofa Giá Rẻ Uy Tín Tại Nhà

Ghế Sofa khi dùng lâu sẽ không tránh khỏi các vấn đề như phai màu, rách, cũ kỹ…Vì vậy bọc da ghế Sofa sẽ là lựa chọn lý tưởng để làm mới và bảo vệ cho sản phẩm. Để hiểu rõ hơn về lợi ích, chi phí, cách lựa chọn, hãy xem qua nội dung sau.

Bọc Da Ghế Sofa Giá Rẻ Uy Tín Tại Nhà

Bọc Da Ghế Sofa Là Gì?

Bọc da ghế Sofa là hình thức làm mới cho bộ Sopha của gia đình. Thay thế hoặc sửa chữa lớp vỏ ngoài của Sofa nếu đã cũ và hư hỏng. Bề mặt ngoài của Sofa sẽ được thay đổi toàn bộ bằng da. Bọc da ghế Sofa mang đến tính thẩm mỹ cao trong không gian. Đây cũng là cách phổ biến để thay đổi bề mặt Sofa khi đã dùng lâu. Bảo vệ tốt hơn cho các sản phẩm mà không làm ảnh hưởng cấu tạo, chất liệu… của Sopha.(1)

Thay thế hoặc sửa chữa lớp vỏ ngoài của Sofa nếu đã cũ và hư hỏng

Thay thế hoặc sửa chữa lớp vỏ ngoài của Sofa nếu đã cũ và hư hỏng 

Đây cũng là cách phổ biến để thay đổi bề mặt Sofa khi đã dùng lâu

Đây cũng là cách phổ biến để thay đổi bề mặt Sofa khi đã dùng lâu

Lợi Ích Khi Bọc Da Ghế Sofa  

Bọc da ghế Sofa đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Bởi nó sẽ đổi mới cho bộ nội thất gia đình, tạo sự sang trọng, đẳng cấp. Bọc ghế Sofa còn che đi các điểm yếu của sản phẩm như rách, bạc màu…Còn rất nhiều lợi ích khác của việc bọc da Sofa mang lại cho bộ ghế và người dùng.

Bọc ghế Sofa còn che đi các điểm yếu của sản phẩm như rách, bạc màu

Bọc ghế Sofa còn che đi các điểm yếu của sản phẩm như rách, bạc màu

Lợi ích mang lại cho sản phẩm

Bọc da ghế Sofa đổi mới và mang lại thẩm mỹ cho sản phẩm. Che lấp những vị trí Sofa bị hư hỏng. Tăng được độ bền cho sản phẩm, bảo vệ tốt hơn cho bề mặt ghế. Ngăn ngừa được các vết bẩn, bụi bám trên Sofa. Đây cũng là cách thay đổi màu và trang trí cho ghế Sopha. 

Lợi ích mang đến cho người dùng

Nếu Sofa bị hư hỏng việc bọc da ghế Sofa sẽ tiết kiệm chi phí hay vì mua mới. Ghế Sopha khi dùng lâu sẽ có nhiều vi khuẩn, bụi bẩn gây ảnh hưởng hô hấp, da…Bọc da cho ghế Sofa sẽ bảo vệ tốt hơn cho sức khỏe của người dùng. Chất liệu còn mềm, mát mang lại thoải mái, thư giãn cho người ngồi. 

Khi Nào Cần Bọc Da Ghế Sofa?

Bọc da ghế Sofa thực sự cần thiết hiện nay cho các gia đình. Đặc biệt là các sản phẩm bị hư hỏng, bạc màu, quá cũ, bốc mùi…Những trường hợp này cần làm mới ngay cho bộ Sofa để không bị mất đi tính thẩm của Sofa. Gây nên các tác động xấu đến da và sức khỏe của mọi người. 

Ghế Sofa bị rách

Ghế Sofa bị rách, gây mất thẩm mỹ trong không gian. Vị trí này nếu bị dính nước, đồ ăn…sẽ dễ làm hư các bộ phận bên trong. Gây mục khung ghế Sofa nếu bị thấm nước vào phía trong. Nên cần phải bọc da ghế Sofa để bảo vệ độ bền cho sản phẩm. Che đi vết rách, tạo sự mới mẻ cho bề mặt Sopha.

Ghế Sofa bị rách, gây mất thẩm mỹ trong không gian

Ghế Sofa bị rách, gây mất thẩm mỹ trong không gian 

sofa da cao cấp sang trọng uy tín

Cần phải bọc da ghế Sofa để bảo vệ độ bền cho sản phẩm. Mẫu AT-3025 

Sofa Phòng Khách Đa Năng Thư Giãn Da Bò TM-003

Che đi vết rách, tạo sự mới mẻ cho bề mặt Sopha. Mẫu TM-003 

Sofa Đa Năng Thư Giãn Hiện Đại QV-6816

Sofa Đa Năng Thư Giãn Hiện Đại Bọc Da Cao Cấp QV-6816

Sofa bị bạc màu

Sofa khi dùng lâu sẽ không tránh được tình trạng bạc màu trên bề mặt. Ghế bị bay màu do đặt ở nơi quá nóng, ánh nắng chiếu trực tiếp, không có rèm che. Vấn đề này sẽ làm cho ghế bị cũ, không thu hút, mất đi giá trị. Cần bọc da ghế Sofa ngay để đổi mới màu sắc sản phẩm.

Sofa khi dùng lâu sẽ không tránh được tình trạng bạc màu trên bề mặt

Sofa khi dùng lâu sẽ không tránh được tình trạng bạc màu trên bề mặt 

Vấn đề này sẽ làm cho ghế bị cũ, không thu hút, mất đi giá trị

Vấn đề này sẽ làm cho ghế bị cũ, không thu hút, mất đi giá trị 

Ghế Sofa Băng Phòng Khách Nhập Khẩu TD-F071

Cần bọc da ghế Sofa ngay để đổi mới màu sắc sản phẩm. Mẫu TD-F071 

Sofa da bò cao cấp nhập khẩu AT-8019

Sofa bọc da bò cao cấp nhập khẩu mã AT-8019

Sofa cũ kỹ

Ghế Sofa khi đã cũ kỹ nên bọc lại để làm giảm thẩm mỹ trong không gian. Sofa cũ nếu mua mới sẽ tốn nhiều chi phí, nên đây sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Bọc da ghế Sofa tạo sự sang trọng, mới mẻ cho bề mặt sản phẩm. Cách này còn giúp mọi người sở hữu Sofa mới nhưng vẫn tối ưu được chi phí.

Ghế Sofa khi đã cũ kỹ nên bọc lại để làm giảm thẩm mỹ trong không gian

Ghế Sofa khi đã cũ kỹ nên bọc lại để làm giảm thẩm mỹ trong không gian 

Ghế Sofa Băng Da Hiện Đại HD-8003

Bọc da ghế Sofa tạo sự sang trọng, mới mẻ cho bề mặt sản phẩm. Mẫu HD-8003 

Sofa Góc Phòng Khách Hiện Đại HD-78

Cách này còn giúp mọi người sở hữu Sofa mới nhưng vẫn tối ưu được chi phí. Mẫu HD-78

Ghế có mùi khó chịu

Ghế Sofa của gia đình khi có những mùi hôi khó chịu bốc lên. Sẽ ảnh hưởng xấu tốt sức khỏe của các thành viên khi sử dụng. Mùi hôi còn gây khó chịu không gian, khó khăn khi tiếp khách. Vì vậy cần bọc da cho ghế Sofa để giảm tình trạng này và bảo vệ sức khỏe. Trước khi bọc lại sản phẩm nên vệ sinh, làm sạch toàn bề Sopha.   

Sofa chứa nhiều vết bẩn không vệ sinh được

Sofa sau thời gian dài sử dụng sẽ có các vết bẩn cứng đầu không vệ sinh được. Tình trạng này có thể gây mẩn ngứa cho da nếu tiếp xúc. Vết bẩn sẽ gây mùi hôi cho ghế, mất giá trị của bộ Sofa. Mọi người nên bọc da ngay cho bộ Sofa để an toàn cho người dùng. Thẩm mỹ, sang trong hơn trong các không gian bố trí.  

Ghế Sofa khi đã dùng quá lâu

Bộ ghế Sofa khi dùng lâu sẽ không còn mới, có thể bị khô ráp, bong tróc…Làm mất thẩm mỹ, giảm sang trọng, đẳng cấp của sản phẩm. Cần phải làm mới cho bề mặt ghế bằng cách bọc da ghế Sofa. Nâng tầm giá trị của sản phẩm và bảo vệ tốt hơn cho sức khỏe của mọi người. 

Thay đổi phong cách cho nội thất

Mọi người có nhu cầu thay đổi phong cách cho bộ ghế Sofa gia đình. Bọc da cho ghế Sopha là lựa chọn hợp lý, nhanh chóng nhất. Phương pháp này thực hiện nhanh, có thể chọn được màu sắc theo sở thích. Còn có thể thay đổi cách trang trí cho sản phẩm nội thất. Đổi mới phong cách cho bộ ghế Sofa với chi phí vừa phải.

Sofa Da Bò Tiếp Xúc Nhập Khẩu AT-1885

Bọc da cho ghế Sopha là lựa chọn hợp lý, nhanh chóng nhất. Mẫu AT-1885 

Sofa cao cấp vải giả da C-336

Phương pháp này thực hiện nhanh, có thể chọn được màu sắc theo sở thích. Mẫu C-336 

Bộ Sofa Da Phòng Khách Cao Cấp AT-2282

Còn có thể thay đổi cách trang trí cho sản phẩm nội thất. Mẫu AT-2282 

Sofa Thư Giãn Da Bò Nhập Khẩu T01

Đổi mới phong cách cho bộ ghế Sofa với chi phí vừa phải. Mẫu T01

Các Mẫu Mã Đẹp Bền Nên Chọn Khi Muốn Bọc Da Ghế Sofa

Khi bọc da ghế Sofa khách hàng nên chọn lựa các chất liệu cho phù hợp. Hiện nay các chất liệu da phổ biến như da thật và da công nghiệp. Mỗi loại da sẽ có các ưu điểm riêng thích hợp với từng sản phẩm khác nhau. Để chọn mua được chất liệu bọc ghế Sofa phù hợp hãy tìm hiểu kỹ những nội dung sau.  

Da công nghiệp

Sản phẩm với bề mặt nhẵn bóng, khối lượng nhẹ, giá rẻ. Chất liệu đa dạng màu, đường vân được điêu khắc tỉ mỉ nhìn giống như da cao cấp. Da công nghiệp có rất nhiều loại như: PU, Simili, Microfiber…Nhưng da này sẽ có độ đàn hồi thấp, một số sản phẩm còn có mùi khó chịu khi ngồi.

Ghế sofa da bò tiếp xúc nhập khẩu TP-FA-02

Sản phẩm với bề mặt nhẵn bóng, khối lượng nhẹ, giá rẻ. Mẫu TP-FA-02 

Sofa Góc Da H-418

Chất liệu đa dạng màu, đường vân được điêu khắc tỉ mỉ nhìn giống như da cao cấp. Mẫu H-418 

Ghế Sofa Da Góc L Nhập Khẩu AT-1086

Da công nghiệp có rất nhiều loại như: PU, Simili, Microfibe. Mẫu AT-1086 

Sofa Da Cao Cấp Góc L Kèm Đôn AT-A668

Nhưng da này sẽ có độ đàn hồi thấp, một số sản phẩm còn có mùi khó chịu khi ngồi. Mẫu AT-A668

Da thật 

Bọc da ghế Sofa bằng chất liệu này mang lại thoáng mát, sang trọng cho không gian. Da thật với tuổi thọ cao, bề mặt sang, bóng, có mùi thơm. Chất liệu thường làm từ da bò, da trâu, da ngựa, cừu…Mềm, dẻo, dai đàn hồi, thấm hút và chịu trọng lượng tốt. Sản phẩm quý hiếm nên giá thành cao hơn các chất liệu da công nghiệp.

Sofa Da Kèm Đôn Phòng Khách AT-1023

Bọc da ghế Sofa bằng chất liệu này mang lại thoáng mát, sang trọng cho không gian. Mẫu AT-1023 

Sofa Da Cao Cấp Góc L Nhập Khẩu AT-729

Da thật với tuổi thọ cao, bề mặt sang, bóng, có mùi thơm. Mẫu AT-729 

Ghế Sofa Da Nhập Khẩu Cao Cấp AT-630

Chất liệu thường làm từ da bò, da trâu, da ngựa, cừu. Mẫu AT-630 

Sofa Da Cao Cấp Góc L Nhập Khẩu TP-H36

Sản phẩm quý hiếm nên giá thành cao hơn các chất liệu da công nghiệp. Mẫu TP-H36

Xem thêm nhiều dòng sản phẩm nổi bật khác của Nội Thất Hưng Phát SG:

Nguyên Nhân Khiến Sofa Nhanh Hư Kém Thẩm Mỹ Phải Bọc Da Ghế Sofa Lại

Có rất nhiều nguyên nhanh dẫn đến Sofa hư hỏng, mất thẩm mỹ cần bọc da lại cho bề mặt. Chủ yếu là do quá trình vệ sinh, bảo quản không đúng, sử dụng sai cách…Dù bị tác động của yếu tố nào mọi người cũng nên quan tâm và chú ý kỹ. Để bảo vệ độ bền cho Sofa của gia đình. 

Bảo quản chưa đúng 

Khi bảo quản không đúng cách khiến cho Sofa nhanh hư hỏng. Không nên vệ sinh thường xuyên sản phẩm. Không dùng khăn ướt lau chùi Sofa quá nhiều. Cần hạn chế di chuyển, ngăn cản vật nuôi lại gần Sopha. Tránh bố trí ở nơi quá ẩm, nhiệt độ cao, chịu tác động nhiều của ánh nắng mặt trời.  

Vệ sinh sai cách

Khi vệ sinh cho ghế Sofa cần nắm rõ, chuẩn quy trình thực hiện. Xem kỹ các hướng dẫn và lưu ý trên tem của sản phẩm. Chọn đúng loại dung dịch chuyên dụng cho từng dòng Sofa. Việc chọn sai loại hóa chất vệ sinh và lạm dụng quá nhiều. Khiến cho ghế bị hư hỏng sau thời gian dài vệ sinh.  

Sử dụng không cẩn thận làm ảnh hưởng xấu đến sản phẩm

Các thành viên gia đình thường thích ngồi ăn uống cùng nhau trên bộ Sofa. Việc này sẽ gây nên tình trạng đồ ăn, thức uống bám dính ở bề mặt. Trẻ nhỏ vui chơi làm bẩn ghế bằng bút bi, màu…Các va chạm của dao, kéo, bút bi khiến sản phẩm sờn, rách. Nếu gặp tình trạng này nên bọc da cho ghế Sofa ngay. 

Chi Phí Của Dịch Vụ Bọc Da Ghế Sofa 

Chi phí bọc da ghế phụ thuộc vào chất liệu da, kiểu dáng, kích thước…. Giá dịch vụ này còn tùy thuộc vào số lượng da khách hàng chọn là 100% hay 50%...Chi phí sẽ có các dao động khách hàng hãy xem qua bảng báo giá sau. Để chọn lựa chất liệu da bọc phù hợp với sản phẩm và chi phí của bản thân.  Bảng giá bọc da ghế Sofa
Các chất liệu da bọcMức giá
100% da bọc cao cấp 15.000.000 VNĐ - 2.500.000 VNĐ
50% da bọc cao cấp9.500.000 VNĐ - 13.500.000 VNĐ
Da công nghiệp thường1.000.000 VNĐ - 5.000.000 VNĐ
Da công nghiệp cao cấp4.000.000 VNĐ - 8.000.000 VNĐ

Các Lưu Ý Khi Bọc Da Ghế Sofa

Bọc da ghế Sofa rất cần thiết cho bộ nội thất của gia đình. Nhưng khi thực hiện cần lưu ý những yếu tố sau. Để sở hữu sản phẩm phù hợp với bộ ghế Sofa. Nếu khách hàng chưa biết cách chọn bọc da cho ghế. Hãy tham khảo các chia sẻ dưới đây của chúng tôi trước khi muốn bọc Sopha.

Chọn màu sắc phù hợp

Chọn màu sắc cho da bọc phù hợp với nội thất và không gian bố trí. Để hài hòa, thẩm mỹ trong các không gian. Muốn Sofa mang vẻ đẹp sang trọng, cao quý, xa hoa nên chọn màu trầm như đen, nâu…Chú ý chọn lựa theo tổng màu chủ đạo hoặc màu khác biệt để nổi bật sản phẩm.  

Chú ý về kích thước 

Muốn bọc da ghế Sofa cần nắm rõ các số liệu về kích thước của sản phẩm. Cần chú ý thông số chiều dài, chiều rộng, chiều cao, chiều sâu…Các số đo này dễ dàng hơn khi lựa chọn bọc da cho ghế. Kích thước ghế còn giúp mọi người tính toán được mức chi phí khi bọc ghế. 

Địa chỉ bọc da ghế Sofa uy tín

Cần tìm hiểu về địa chỉ bọc da ghế Sofa uy tín trên thị trường. Để có thể sở hữu sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ sau khi bọc xong. Những nơi uy tín còn thực hiện chuẩn bằng máy móc hiện đại cho ghế. Đảm bảo bền, đẹp và giá cạnh tranh so với giá của thị trường. Các địa chỉ này còn có chính sách bảo hàng tốt khi bọc da Sofa.
Xem thêm các nội dung tương tự:

Nội Thất Hưng Phát SG Nơi Bán Sofa Chính Hãng Chất Lượng

Nội Thất Hưng Phát SG với hệ thống cửa hàng rộng lớn trên khắp TP. HCM và nhiều tỉnh. Nơi này còn có xưởng Sofa cao cấp, chuyên đóng nội thất theo yêu cầu. Các sản phẩm Sofa tại đây đảm bảo chính hãng, chất lượng. Có đầy đủ các kiểu dáng Sofa từ đơn giản đến hiện đại. Luôn cập nhật nhiều mẫu mã Sopha mới lạ trên thị trường nội thất. Tại đây còn cung cấp dịch vụ bọc da ghế Sofa. Chất liệu da tốt, bền, quy trình bọc chuẩn, nhanh đi kèm giá rẻ.   Bài viết chia sẻ các nội dung về bọc da ghế Sofa để khách hàng nắm rõ. Khi thực hiện quý khách nên chú ý màu sắc, kích thước, chọn địa chỉ uy tín. Nếu chưa tìm được đơn vị phù hợp có thể tham khảo Nội Thất Hưng Phát SG .
Xin chào, tôi là Lương Quốc Trường, hiện đang làm giám đốc Marketing công ty nội thất Hưng Phát Sài Gòn. Với nhiều năm kinh nghiệm, sẽ mang lại kiến thức hay cho bạn.Lương Quốc Trường sinh ra tại Quảng Ngãi ngày 26/07/1992. Vùng đất nổi tiếng với những địa danh nổi tiếng như:Núi Thiên Ấn, sông Trà KhúcDi tích lịch sử như chứng tích chiến tranh Sơn Mỹ, mộ của cụ Huỳnh Thúc Kháng, khu lưu ni...
Xem thêm

Bàn Sofa Mặt Đá Nhập Khẩu Cho Phòng Khách Cực Đẹp Giá Siêu Tốt

Hiện nay, trên thị trường các mẫu sofa được sản xuất liên tục. Vì thế mà xuất...

30 Mẫu Sofa Tân Cổ Điển Ninh Kiều Cần Thơ Bán Chạy Hiện Nay

Ghế sofa tân cổ điển là sản phẩm nội thất được thiết kế theo phong cách c...

Showroom bán ghế sofa nhập khẩu tại quận Ninh Kiều Cần Thơ

Nổi bật không chỉ bởi chất lượng vượt trội mà ghế sofa nh...

Mua sofa da công nghiệp ở đâu giá tốt

Nếu như chất liệu da thật 100% mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gia...

Top 10 mẫu sofa da microfiber hot nhất 2023

Hiện nay, sofa da microfiber nhận được nhiều sự lựa chọn của người ...

Top 10 mẫu sofa giả da giá dưới 20 triệu

Sofa giả da được làm từ chất liệu da công nghiệp, được thiết kế thân thi...

Địa Chỉ Showroom Bàn Ghế Sofa Tại Tiền Giang Cao Cấp Giá Tốt

Bạn mong muốn không gian phòng khách trở nên sang trọng, hiện đại hay đẳng cấ...

Địa Chỉ Showroom Bàn Ghế Sofa Tại Đồng Nai Giá Rẻ Chất Lượng

Chọn mua ghế sofa tại Đồng Nai tại đơn vị uy tín, không chỉ đảm bảo...

Sản phẩm:
Sản phẩm:

Hàng mới 100%, được lấy trực tiếp từ Nhà máy, đóng thùng cẩn thận theo tiêu chuẩn, không phải hàng đã trưng bày tại Showroom.

Giao hàng:
Giao hàng:

Sản phẩm được giao hàng vào hôm sau nếu bạn đặt hàng và thanh toán 100% trước 14h hôm nay.

Lắp đặt:
Lắp đặt:

Sản phẩm được giao hàng và lắp đặt hoàn toàn miễn phí trong nội thành HCM với đơn hàng trên 10.000.000 VNĐ.

Bảo hành:
Bảo hành:

Sản phẩm bảo hành 1 năm kể từ ngày giao hàng.
Lên đầu trang
Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn
Tư vấn
Trang chủ Tài khoản Danh mục Tư vấn Giỏ hàng