6 Cách Chọn Sofa Cho Phòng Khách Phù Hợp Cho Mọi Không Gian

Ghế sofa từ lâu đã là món đồ không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình. Mỗi nhà có lẽ phải luôn sắm cho mình những mẫu mã sofa phù hợp nhất với không gian sống. Và việc chọn sofa ngày càng trở nên khó khăn khi có quá nhiều mẫu mã. Hãy đến Nội Thất Hưng Phát SG để tham khảo về cách chọn sofa cho phòng khách mà ít người biết đến.(1)

6 Cách Chọn Sofa Cho Phòng Khách Phù Hợp Cho Mọi Không Gian

Ghế Sofa Là Gì?

Ghế sofa từ lâu đã trở thành một món đồ nội thất sang trọng không thể thiếu trong phòng khách. Được thiết kế với mục đích ngồi và cũng có thể nằm, không chỉ dành cho một người mà còn có thể dành cho nhiều người. Đây là một món nội thất đóng góp một phần không nhỏ cho vẻ đẹp mỗi không gian.

Sofa phòng khách phong cách Country Style NK-22

Ghế sofa từ lâu đã trở thành một món đồ nội thất sang trọng không thể thiếu trong phòng khách. Mẫu NK-22. 

Sofa Da Bò Tiếp Xúc Nhập Khẩu AT-1885

Được thiết kế với mục đích ngồi và cũng có thể nằm. Mẫu AT-1885. 

Sofa cao cấp phong cách hoàng gia SF-TA07

Một sản phẩm nội thất đóng góp phần không nhỏ cho vẻ đẹp không gian đặt bộ ghế. Mẫu SF-TA07.

Tại Sao Bộ Sofa Có Tầm Quan Trọng Đối Với Phòng Khách

Ghế sofa luôn nằm ở một vị trí quan trọng trong phòng khách bởi lẽ nó không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn mà còn mang lại nhiều lợi ích khách. Vừa là một nội thất để dễ dàng tiếp khách hơn, vừa là một chiếc ghế để bạn có thể nằm nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng,...

Sofa Da Bò Tiếp Xúc Nhập Khẩu AT-1822

Ghế sofa luôn nằm ở một vị trí quan trọng trong phòng khách. Mẫu Nhập Khẩu AT-1822. 

Sofa Da Bò Cao Cấp Nhập Khẩu TP-2189

Tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn mà còn mang lại nhiều lợi ích khách. Mẫu TP-2189. 

Ghế sofa cao cấp nhập khẩu TP-A78

Vừa là một nội thất để dễ dàng tiếp khách hơn, vừa là một chiếc ghế để bạn có thể nằm nghỉ ngơi. Mẫu TP-A78.

Cách Chọn Ghế Sofa Phù Hợp Với Từng Không Gian

Để lựa chọn một chiếc ghế sofa phù hợp, trước hết ta phải chú ý đến không gian của căn phòng. Vì mỗi căn nhà sẽ có những cấu tạo khác nhau, sẽ có nhiều căn phòng để lựa chọn ghế nên hãy tham khảo những gợi ý sau đây:

Bộ ghế sofa phòng khách cao cấp TP-A002Mỗi căn nhà sẽ có những cấu tạo khác nhau, sẽ có nhiều căn phòng để lựa chọn ghế. Mẫu TP-A002

Ghế sofa cho phòng khách rộng

Không phải một loại sofa nào cũng đều phù hợp cho những căn phòng khách có không gian rộng lớn. Một trong những mẫu mã vốn thích hợp với không gian này đó chính là ghế sofa chữ U hoặc chữ C.

Ghế sofa phòng khách nhập khẩu cao cấp TP-2023

Mẫu sofa nào cũng đều phù hợp cho những căn phòng khách có không gian rộng lớn. Mẫu cao cấp TP-2023. 

Sofa da nhập khẩu cao cấp hiện đại NK-34

Một trong những mẫu mã vốn thích hợp với không gian rộng. Mẫu NK-34

Ghế sofa cho phòng khách nhỏ

Ghế sofa cho phòng khách nhỏ là loại ghế có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng không cầu kì, tiết kiệm diện tích. Loại này có giá thành khá rẻ, mẫu mã luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng, tạo cảm giác thông thoáng và không kém phần sang trọng.

Sofa nhập khẩu hiện đại sang trọng NK-3BM

Ghế sofa cho phòng khách nhỏ là loại ghế có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng không cầu kì. Mẫu NK-3BM. 

Sofa da cao cấp nhập khẩu NK-3BX

Loại này có giá thành khá rẻ, mẫu mã luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng. Mẫu NK-3BX.

Ghế sofa cho ban công, sân vườn

Ghế sofa cho ban công, sân vườn về cơ bản cũng giống như những loại ghế sofa trong nhà, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Ngoài ra, các mẫu mã này luôn mang tính sáng tạo độc đáo hơn, với nhiều chức năng, có thể dễ dàng di chuyển.

Ghế Sofa Băng Da Hiện Đại HD-8003

Ghế sofa cho ban công, sân vườn về cơ bản cũng giống như những loại ghế sofa trong nhà. Mẫu Hiện Đại HD-8003. 

Ghế Sofa Băng 2 Chỗ Nhỏ Gọn H-285

Mẫu này luôn mang tính sáng tạo độc đáo hơn, với nhiều chức năng, có thể dễ dàng di chuyển. Mẫu H-285.

Ghế sofa cho phòng ngủ

Ghế sofa cho phòng ngủ là loại ghế mang kiểu dáng nhỏ nhắn. Chiếc ghế sofa này phần nào sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên lịch lãm hơn, bớt trống trải, đồng thời mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Sofa giường nhập khẩu GK-2026B

Ghế sofa cho phòng ngủ là loại ghế mang kiểu dáng nhỏ nhắn. Mẫu GK-2026B. 

Sofa Giường Nhập Khẩu GK-608

Chiếc ghế sofa này phần nào sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên lịch lãm hơn. Mẫu GK-608. 

Sofa giường đa năng nhập khẩu GK-S866K

Mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời sau những giờ làm việc mệt mỏi. Mẫu GK-S866K.

Ghế sofa cho phòng sách

Ghế sofa cho phòng khách sẽ là chiếc ghế đáp ứng được cảm giác thoải mái của bạn khi đọc sách, truyện,... Có rất nhiều loại ghế cho bạn lựa chọn, đa phần có mẫu mã khá nhỏ nhắn, phù hợp với diện tích của phòng.

Sofa thư giãn đơn da VH-07

Ghế sofa cho phòng khách sẽ là chiếc ghế đáp ứng được cảm giác thoải mái của bạn khi đọc sách. Mẫu VH-07. 

Sofa đơn nhập khẩu DN-852

Có rất nhiều loại ghế cho bạn lựa chọn, đa phần có mẫu mã khá nhỏ nhắn. Mẫu DN-852

Ghế sofa cho văn phòng

Những chiếc ghế sofa cho văn phòng luôn là một món nội thất văn phòng rất cần thiết. Loại ghế này sẽ giúp cho căn phòng trở nên sang trọng và lịch lãm, bắt mắt. Đồng thời, chiếc ghế này sẽ giúp cho bạn có thể thư giãn ngay tại văn phòng khi quá mệt mỏi, căng thẳng.

Sofa Da Kèm Đôn Phòng Khách AT-1023

Những chiếc ghế sofa cho văn phòng luôn là một món nội thất văn phòng rất cần thiết. Mẫu AT-1023. 

Sofa văn phòng vải cao cấp HB-219

Loại ghế này sẽ giúp cho căn phòng trở nên sang trọng và lịch lãm, bắt mắt. Mẫu cao cấp HB-219.

Xem thêm nhiều mẫu sản phẩm hơn tại các danh mục sau:

Chọn Chất Liệu Cấu Tạo Nên Ghế Sofa

Để tạo ra một chiếc ghế sofa chắc chắn và bắt mắt thì chất liệu chính là một trong những điều có đóng góp quan trọng nhất. Hầu hết, chất liệu ghế sofa gồm có 3 phần chính sau đây:

Khung ghế

Khung ghế chính là bộ phận quan trọng nhất của một chiếc sofa. Để quyết định được tính chắc chắn và độ bền của chiếc ghế thì chắc chắn phải quan tâm đến chất lượng của khung ghế có tốt hay không.Sau đây là các loại khung ghế mà người tiêu dùng không thể bỏ qua:

Khung kim loại

Khung kim loại là một chất liệu có khả năng cong vênh cao và chịu được trọng lực tốt. Sofa được làm từ khung kim loại có chất liệu chống gỉ sét. Và tuổi thọ của những chiếc sofa có được dài lâu hay không thì phải phụ thuộc vào đặc điểm của chất liệu này.

Khung gỗ

Những chiếc sofa được cấu tạo khung gỗ thường có độ bền rất cao, bền lâu theo năm tháng. Vì vậy, giá thành thường khá đắt đỏ nhưng sẽ luôn mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với những vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm.

Chất liệu bọc ghế sofa

Vỏ bọc ghế sofa cũng giống như mà chiếc áo khoác bên ngoài, chọn vỏ bọc đẹp thì sofa sẽ đẹp,chọn vỏ bọc xấu thì sofa sẽ không thể tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn. Sau đây là một vài chất liệu vỏ bọc sofa phổ biến.
  • Bọc bằng da

Những chiếc ghế bọc bằng da với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc khác nhau sẽ tạo cho căn phòng của bạn có trở nên bắt mắt hơn. Dưới đây là 2 chất liệu da được dùng trong sản xuất nội thất sofa hiện nay:

Da thật

Các loại da thật luôn có màu sắc đa dạng, với nhiều lợi ích như không xước, không hỏng, điều hòa tính chất theo thời tiết như mùa đông thì ấm, mùa hè thì mát. Những loại da này có giá thành khá đắt, vì thế nên luôn đảm bảo được tính lâu bền khi sử dụng.

Da công nghiệp

Sofa da công nghiệp luôn có kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đa dạng giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn. Loại da này vẫn đảm bảo được độ bền, độ dai, bền màu không kém gì da thật. Với giá thành rẻ, đây vẫn luôn là một chất liệu rất được ưa chuộng trên thị trường.
  • Bọc bằng vải

Vỏ bọc sofa bằng vải luôn được nhiều người ưa chuộng bởi có nhiều màu sắc, họa tiết, hoa văn đa dạng và bền đẹp. Sau đây là một số chất liệu vải phổ biến được dùng bọc ghế sofa:

Vải nỉ

Vải nỉ luôn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng với sự mềm mại và ấm áp. Giá thành phù hợp với những gia đình có kinh tế eo hẹp, nhiều màu sắc và hoa văn nên cũng dễ dàng lựa chọn.

Vải bố

Những chiếc sofa được làm từ vải bố có ưu điểm thoáng mát, mịn, mềm mại, hòa hợp với thiên nhiên và môi trường. Tuy giá thành của vải bố thì lại không hề rẻ nhưng nó vẫn rất đáng tiền, mang lại cho khách một cảm giác thoải mái và thư giãn nhất khi sử dụng.

Vải nhung

Những chiếc ghế sofa được bọc bằng vải nhung luôn có vẻ đẹp và màu sắc độc đáo, đa dạng. Đồng thời, chất liệu này có bề mặt nhẵn mềm, mịn và tạo cảm giác khác biệt theo từng mùa. Một điểm trừ nhỏ là loại vải này hơi khó để vệ sinh và mất nhiều thời gian xử lý những vết bẩn.

Đệm mút ghế sofa

Đệm mút ghế sofa là một thành phần quan trọng quyết định độ êm ái của chiếc sofa. Vì vậy, khách hàng cũng cần phải chú ý đến đêm mút trong việc chọn ghế sofa. Sau đây là một số loại đệm mút phổ biến trong thị trường:

Bông gòn

Đây là loại đệm có giá thành hợp lý, thường được dùng trong sản xuất nệm ngồi. Loại nệm này có độ đàn hồi không quá tốt nhưng vẫn rất đáng để mua. Nó sẽ tạo cảm giác êm ái, mềm mịn đến với người dùng.

Cao su

Loại đệm này là một trong những chất liệu rất phổ biến được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Không chỉ có tính đàn hồi tốt, nó còn có độ bền lên tới hàng chục năm. Vì vậy, nó là là lí do vì sao được sử dụng nhiều trong sản xuất và thi công nội thất đến thế.

Lựa Chọn Màu S ắc Sofa Cho Phòng Khách Hợp Phong Thủy

Việc lựa chọn màu sắc hợp phong thuỷ không chỉ mang tới thẩm mỹ cho không gian sống mà còn có thể thu hút nhiều tài lộc và may mắn.
 Mệnh Màu hợp Màu kỵ
 Kim Trắng, Vàng, Bạc Đỏ, Hồng, Cam, Tím
 Mộc Xanh tím, Xanh lục, Đen, Vàng đậm, Nâu  Trắng, Vàng sáng, Bạc
 Thủy Xanh tím than, Xanh nước biển, Đen Hồng, Đỏ, Cam, Nâu, Vàng sẫm 
 Hỏa Xanh lá cây, Hồng, Đỏ Hồng, Tím, Cam Bạc,Vàng, Trắng
 Thổ Đỏ, Hồng, Nâu, Cam Xanh da trời, Xanh lá cây, Đen

Lựa Chọn Nơi Gia Công Phân Phối Uy Tín Ở Đâu

Hiện nay nhu cầu sử dụng sofa của giới tiêu dùng ngày càng tăng cao. Vì vậy, để lựa chọn nơi gia công, phân phối uy tín thì bạn có thể đến với Nội Thất Hưng Phát SG. Đây là nơi để bạn có thể tin tưởng hoàn toàn vì chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu.
Xem thêm bài viết có nội dung liên quan:

Tại Sao Chọn Sofa Cho Phòng Khách Tại Nội Thất Hưng Phát SG

Là nhà sản xuất và phân phối với bề dày 20 năm kinh nghiệm, Nội Thất Hưng Phát SG không còn xa lạ với người tiêu dùng hiện nay. Với tiêu chí chất lượng luôn đặt lên hàng đầu, đa dạng mẫu mã, sản phẩm luôn mang tính thẩm mỹ cao, nhân viên tận tâm,... thương hiệu Nội Thất Hưng Phát SG chính là nơi mà bạn có thể thỏa sức lựa chọn những sản phẩm sofa mà mình yêu thích.

Địa Chỉ Nội Thất Hưng Phát SG Uy Tín Chất Lượng Tại TP.HCM

Để tìm ra cách chọn sofa cho phòng khách hợp lý thì luôn là một điều không hề dễ dàng. Nhưng đừng lo, Nội Thất Hưng Phát SG sẽ giúp bạn tìm được cho mình chiếc ghế sofa ưng ý, phù hợp với kinh tế gia đình. Dưới đây là các địa chỉ Nội Thất Hưng Phát SG uy tín, chất lượng tại TP.HCM để mọi người có thể thỏa sức lựa chọn:

SHOWROOM TẠI VĨNH YÊN TỈNH VĨNH PHÚC

SHOWROOM ĐỊA CHỈ
SHOWROOM 1 GÒ VẤP760 Quang Trung, P.8, Quận Gò Vấp (Đối diện Mercedes Benz)
SHOWROOM 2 QUẬN 7421 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phong (chỗ giao Mai Văn Vĩnh)
SHOWROOM 3 QUẬN 10432 Ngô Gia Tự, P.4, Quận 10 (Vòng xoay nguyễn tri phương)
SHOWROOM 4 QUẬN 2917 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông (gần ngã 3 Đỗ Xuân Hợp)
SHOWROOM 5 BÌNH THẠNH246E Bạch Đằng, P.24 (gần Chợ Bà Chiểu)
SHOWROOM 6 BÌNH DƯƠNG430 Quốc Lộ 1k, Dĩ An, Bình Dương (Cách trạm thu phí khoảng 600m)
SHOWROOM 7 CẦN THƠ211 – 213 – 215 Đồng Khởi, Phường Tam Hiệp, Thành Phố Biên Hòa
SHOWROOM 8 QUẬN TÂN BÌNH18A Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình (sát bên cạnh Pico Plaza Cộng Hòa)
SHOWROOM 9 ĐỒNG NAI211 – 213 – 215 Đồng Khởi, Phường Tam Hiệp, Thành Phố Biên Hòa
SHOWROOM 10 VĨNH PHÚC17 Nguyễn Tất Thành, Phường Khai Quang, Thành Phố Vĩnh Yên
SHOWROOM 11 HÀ NỘI13-14 Lô B2 Shophouse 24h, Đường Tố Hữu, P. Vạn Phúc, Q. Hà Đông, Hà Nội
SHOWROOM 12 BÀ RỊA – VŨNG TÀU643 CMT8, P. Long Toàn, Tp Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
XƯỞNG 1844 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp
Xin chào, tôi là Lương Quốc Trường, hiện đang làm giám đốc Marketing công ty nội thất Hưng Phát Sài Gòn. Với nhiều năm kinh nghiệm, sẽ mang lại kiến thức hay cho bạn.Lương Quốc Trường sinh ra tại Quảng Ngãi ngày 26/07/1992. Vùng đất nổi tiếng với những địa danh nổi tiếng như:Núi Thiên Ấn, sông Trà KhúcDi tích lịch sử như chứng tích chiến tranh Sơn Mỹ, mộ của cụ Huỳnh Thúc Kháng, khu lưu ni...
Xem thêm

Bàn Sofa Mặt Đá Nhập Khẩu Cho Phòng Khách Cực Đẹp Giá Siêu Tốt

Hiện nay, trên thị trường các mẫu sofa được sản xuất liên tục. Vì thế mà xuất...

30 Mẫu Sofa Tân Cổ Điển Ninh Kiều Cần Thơ Bán Chạy Hiện Nay

Ghế sofa tân cổ điển là sản phẩm nội thất được thiết kế theo phong cách c...

Showroom bán ghế sofa nhập khẩu tại quận Ninh Kiều Cần Thơ

Nổi bật không chỉ bởi chất lượng vượt trội mà ghế sofa nh...

Mua sofa da công nghiệp ở đâu giá tốt

Nếu như chất liệu da thật 100% mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gia...

Top 10 mẫu sofa da microfiber hot nhất 2023

Hiện nay, sofa da microfiber nhận được nhiều sự lựa chọn của người ...

Top 10 mẫu sofa giả da giá dưới 20 triệu

Sofa giả da được làm từ chất liệu da công nghiệp, được thiết kế thân thi...

Địa Chỉ Showroom Bàn Ghế Sofa Tại Tiền Giang Cao Cấp Giá Tốt

Bạn mong muốn không gian phòng khách trở nên sang trọng, hiện đại hay đẳng cấ...

Địa Chỉ Showroom Bàn Ghế Sofa Tại Đồng Nai Giá Rẻ Chất Lượng

Chọn mua ghế sofa tại Đồng Nai tại đơn vị uy tín, không chỉ đảm bảo...

Sản phẩm:
Sản phẩm:

Hàng mới 100%, được lấy trực tiếp từ Nhà máy, đóng thùng cẩn thận theo tiêu chuẩn, không phải hàng đã trưng bày tại Showroom.

Giao hàng:
Giao hàng:

Sản phẩm được giao hàng vào hôm sau nếu bạn đặt hàng và thanh toán 100% trước 14h hôm nay.

Lắp đặt:
Lắp đặt:

Sản phẩm được giao hàng và lắp đặt hoàn toàn miễn phí trong nội thành HCM với đơn hàng trên 10.000.000 VNĐ.

Bảo hành:
Bảo hành:

Sản phẩm bảo hành 1 năm kể từ ngày giao hàng.
Lên đầu trang
Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn
Tư vấn
Trang chủ Tài khoản Danh mục Tư vấn Giỏ hàng