4 Bước Giặt Ghế Sofa Đơn Giản - Hiệu Quả Tại Nhà Trong 30P

Sofa trong thời gian dài sử dụng không thể tránh khỏi các bụi bẩn, vi khuẩn…Vì vậy bạn cần phải giặt ghế Sofa để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bảo vệ cho sản phẩm và tăng được độ bền. Nếu chưa biết cách vệ sinh nhanh, hiệu quả hãy cùng tham khảo qua nội dung sau đây.

4 Bước Giặt Ghế Sofa Đơn Giản - Hiệu Quả Tại Nhà

Vì S ao Phải Vệ Sinh Giặt Ghế Sofa Định Kỳ?

Nội thất cũng như Sofa cần phải lên kế hoạch vệ sinh định kỳ khi sử dụng. Việc này sẽ có tác dụng giúp cho sản phẩm kéo dài được tuổi thọ. Sạch sẽ và không gây các tác hại xấu cho da của người ngồi. Vì ghế Sofa là một sản phẩm chứa nhiều bụi, vi khuẩn và các nấm mốc…Sản phẩm còn chứa các loại lông động vật nhiều. Nếu không được vệ sinh sẽ bám trên da khi ngồi. Gây mẩn ngứa, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

phải vệ sinh giặt ghế Sofa định kỳ

Khi Nào Cần Giặt Ghế Sofa?

Theo một số chuyên gia cho rằng cứ 3 đến 6 tháng khách hàng cần phải giặt Sofa một lần. Hơn nữa nếu bạn nhận thấy các đặc điểm sau nên vệ sinh ngay:
  • Màu và họa tiết trên bề mặt bị biến dạng không như ban đầu.
  • Các vết bẩn ở sản phẩm đang lan rộng dần ra. 
  • Khi sử dụng khiến da ngứa ngáy, nổi các vết đỏ hoặc một số vấn đề khác.

Khi nào cần giặt ghế Sofa

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Giặt Ghế Sofa Tại Nhà

Hiện nay, nhiều người thường vệ sinh Sofa ngay tại nhà. Nhanh, tiết kiệm chi phí, bảo vệ tốt hơn cho bề mặt Sofa. Nhưng khi thực hiện nếu không đúng quy trình chuẩn sẽ làm sản phẩm bị rách, biến đổi màu. Để có thể hiểu rõ hơn về cách giặt ghế tại nhà hãy đọc nội dung chia sẻ sau.

Các bước chính khi thực hiện việc vệ sinh ghế Sofa tại nhà

Hút bụi cho bề mặt giúp sạch sẽ toàn bộ ghế Sofa. Thực hiện giặt phải dựa trên những hướng dẫn của nhà sản xuất. Quy trình cần theo các ký hiệu in trên mac. Dùng những sản phẩm dung dịch chuyên dụng cho vệ sinh ghế Sofa. Hút ẩm và khử bụi của Sofa bằng các loại baking soda.

Hút ẩm và khử bụi của Sofa

Luôn vệ sinh các loại ghế Sofa mỗi ngày để các vết bẩn không bám sâu

Cần phải vệ sinh Sofa mỗi ngày bằng khăn để giảm tình trạng bụi bám sâu trên ghế. Dùng các bàn chải mềm làm sạch hút bụi đối với Sofa da. Lau chùi kỹ những ngóc ngách và các mối nối. Đây là những vị trí bụi và vết bẩn bám nhiều. Quá trình này sẽ giúp cho Sofa luôn mới, sáng bóng và bền bỉ hơn.

Luôn vệ sinh các loại ghế Sofa mỗi ngày

Đọc các hướng dẫn ở nhãn mác hoặc tem

Để chọn được phương pháp phù hợp cho mỗi sản phẩm cần phải đọc kỹ nhãn mác. W là Water có thể dùng các dung dịch giặt ghế Sofa. S là Solvent có thể dùng dung môi khi vệ sinh. WS/SW có thể dùng nước hoặc dung môi lúc lau chùi. X cần thực hiện các phương pháp giặt chuyên nghiệp.

Đọc các hướng dẫn ở nhãn mác hoặc tem trước khi giặt ghế sofa

Hướng dẫn quy trình giặt khô ghế Sofa vải, Sofa nỉ tại nhà đơn giản và sạch lâu

Sopha vải là chất liệu dễ bị bám bụi và vết bẩn trên bề mặt ghế. Nhưng khi giặt ghế Sofa vải và vải nỉ cần thực hiện đúng cách. Để không làm bạc màu và thấm nước vào bên trong sản phẩm. Nếu bạn chưa biết cách giặt ghế sạch sâu và chuẩn. Hãy cùng xem qua hướng dẫn chi tiết sau đây.

Chuẩn bị dụng cụ giặt khô Sofa

Cần chuẩn bị một số dụng cụ giặt Sofa như máy giặt ghế, máy hút bụi, bàn chải… Mua khăn lau mềm, bình xịt Sofa và các chất tẩy rửa. Sử dụng thêm dung dịch chuyên dùng để vệ sinh Sofa vải và vải nỉ. Nên chọn đúng sản phẩm để giúp Sopha sạch, không bị bào mòn, bạc màu.

Chi tiết từng bước giặt ghế Sofa tại nhà

Bước 1: Hút bụi sạch toàn bộ ghế Sofa. Thấm một ít xà phòng và chất tẩy vào khăn ướt mềm.  Bước 2: Lau nhẹ nhàng trên toàn bộ bề mặt của ghế Sofa. Bước 3: Sau đó bạn nên lau lại bằng khăn khô. Để thấm sạch nước, các chất tẩy rửa trên sản phẩm.  Bước 4: Lau nhẹ thêm một lần nữa để đảm bảo Sofa sạch hoàn toàn.

Hướng dẫn quy trình giặt ghế Sofa da đúng chuẩn, đảm bảo chất liệu

Khi giặt ghế Sofa da cần phải dùng máy hút bụi hoặc chổi làm sạch trước. Sau đó dùng các hóa chất chuyên dùng cho chất liệu này xịt lên bề mặt. Sử dụng thêm khăn bông mềm, chà nhẹ các vết bẩn. Cuối cùng dùng máy thổi làm khô Sofa để không bị thấm nước và dung dịch vào trong.

quy trình giặt ghế Sofa da đúng chuẩn

Hướng dẫn quy trình giặt khô ghế Sofa tại nhà bằng máy giặt ghế Sofa cầm tay

Giặt Sofa có các loại máy cầm tay, tiện dụng, nhẹ, dễ sử dụng. Sản phẩm hoạt động theo cơ chế là phun và hút vi khuẩn. Sau đó giặt sạch toàn bộ ghế Sofa. Để hiểu rõ hơn cách dùng máy giặt Sofa cầm tay. Hãy cùng tìm hiểu nguyên tắc hoạt động và quy trình thực hiện qua nội dung sau. 

Hướng dẫn quy trình giặt khô ghế Sofa tại nhà

Cách sử dụng máy giặt ghế Sofa tại nhà

Khi giặt Sofa tại nhà nên mua các loại máy cầm tay nhỏ, gọn gàng, trọng lượng nhẹ. Sử dụng dễ dàng, thuận lợi khi di chuyển trong quá trình vệ sinh. Đầu tiên hút bụi, vết bẩn trên ghế, bôi dung dịch, khởi động máy và chà sạch bề mặt Sofa. Mở tính năng hút nước, hút ẩm và làm khô bề mặt ghế.

Quy trình các bước thực hiện

Đầu tiên cần chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và máy giặt Sofa cầm tay. Hút và làm sạch bụi, đổ dung dịch lên trên bề mặt. Mở máy, phun nước nóng đều khắp toàn bộ sản phẩm. Dùng bàn chải, khăn mềm chà các vết bẩn còn sót và đã bám lâu. Cuối cùng dùng chế độ hút mạnh làm sạch sâu Sofa.

Cách sử dụng máy giặt ghế Sofa tại nhà

Những Loại Máy Thường Được Dùng Để Giặt Ghế Sofa

Trên thị trường đang có rất nhiều dòng máy giặt cho ghế Sofa. Các sản phẩm sẽ phù hợp với từng nhu cầu, từng sản phẩm khác nhau. Mang đến các ưu điểm nổi bật riêng khi sử dụng. Sau đây là những sản phẩm chất lượng, cao cấp, đang bán chạy hiện nay. Khách hàng hãy xem qua để chọn được máy giặt Sofa phù hợp cho gia đình. 

Máy giặt ghế Sofa – Loại máy phun hút hơi nước nóng

Sản phẩm là sự kết hợp giữa 2 chế độ phun và hút hơi nước nóng. Máy với công nghệ tiên tiến, hoạt động liên tục, loại sạch vết bẩn bám sâu. Không làm ảnh hưởng chất liệu Sofa, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nước. Hiện nay máy rất đa dạng kiểu dáng, được nhiều người ưa chuộng, đánh giá cao.

Loại máy phun hút hơi nước nóng

Bình xịt dung dịch vệ sinh tạo bọt

Bình xịt sẽ tạo ra bọt khi thực hiện vệ sinh bề mặt. Loại sạch tất cả các bụi bẩn cứng đầu đã bám lâu. Giúp cho quá trình vệ sinh được thực hiện nhanh, sạch hơn. Tiết kiệm thời gian chà sát bề mặt ghế Sofa. Bình có khả năng khử mùi, mang lại hương thơm sau khi vệ sinh xong.

Bình xịt dung dịch vệ sinh tạo bọt

Máy giặt ghế Sofa cầm tay

Thiết bị với kiểu dáng nhỏ, gọn sử dụng bằng cách cầm tay khi tiến hành vệ sinh. Đơn giản, dễ dùng, thuận tiện cho mọi người khi di chuyển. Máy hoạt động với motor chuyển động, phối hợp với bàn chải cao cấp. Sản phẩm ngoài công dụng giặt Sofa còn có chức năng như máy hút bụi. Sẽ hút sạch được bụi, vụn thức ăn, lông động vật…

Máy giặt ghế Sofa cầm tay

Máy sấy hồng ngoại

Sản phẩm được thiết kế đèn với khả năng phát ra những tia sáng hồng ngoại. Loại máy này vừa giặt Sofa vừa có thể sấy làm khô nhanh các sản phẩm. Giúp Sofa khô nhanh sau khi giặt xong. Máy sấy hồng ngoại giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh. Sản phẩm hoạt động rất êm, nhẹ và không ra các tiếng ồn.

Máy thổi công nghiệp

Máy này sẽ thổi hơi gió, làm khô Sofa sau khi giặt xong. Sản phẩm có công suất lớn, áp suất cao nên giặt Sofa rất hiệu quả. Máy hoạt động bằng cách cắm điện, điều chỉnh công tác trên sản phẩm. Trọng lượng nhẹ, có kết hợp bánh xe bên dưới máy thuận tiện cho di chuyển lúc vệ sinh. 

Bàn chải

Sản phẩm có 2 loại phổ biến là cầm tay và dụng cụ cho các loại máy giặt Sofa. Cọ của sản phẩm mềm, giúp làm sạch kĩ hơn những ngóc ngách. Dùng bàn chải chà nhẹ nhàng, thao tác theo chuyển động tròn. Sofa sẽ sạch sâu hơn và loại được vết bẩn lâu năm. Bàn chải với sợi lông mềm nên không là hư hỏng bề mặt Sofa. 

Máy hút nước công nghiệp

Máy hút nước này có công suất lớn, lực hút rất mạnh. Ngoài giặt sạch Sofa còn có tác dụng hút nước, hoá chất làm khô bề mặt nhanh chóng. Hạn chế nước, bọt xà bông bám trên Sofa, thấm hút vào trong gây mục sản phẩm. Bảo vệ cho ghế, hạn chế việc hình thành ẩm mốc và vi khuẩn gây ảnh hưởng sức khoẻ. 

Máy hút bụi Sofa

Một sản phẩm có khả năng hút sạch bụi bẩn cũng như các loại lông chó, mèo…Vệ sinh tốt hơn các khe hở và vụn thức ăn bám trên ghế. Trên thị trường đang rất đa dạng các loại máy hút bụi. Dễ dùng và có thể tháo rời sau khi vệ sinh. Giặt sạch ghế Sofa và không gây ảnh hưởng độ bền của sản phẩm. 

Tại Sao Nên Sử Dụng Máy Khi Giặt Ghế Sofa

Máy giặt Sofa đang được nhiều người sử dụng cho nội thất gia đình. Mang lại nhiều lợi ích cho sản phẩm và người sử dụng. Nhận được rất nhiều đánh giá cao của khách hàng sau khi dùng. Sau đây là những ưu điểm nổi bật của máy giặt ghế Sopha mang lại. Khách hàng hãy xem qua để nắm rõ lợi ích của sản phẩm này. 

Khả năng làm sạch vượt trội

Máy sẽ có tác dụng làm sạch mọi khe hở, góc gách, nơi bạn khó dùng khăn chà sát. Hiệu quả cho việc làm sạch các vết bẩn lâu năm đeo bám trên bề mặt. Hút được các bụi bẩn, vụn đồ ăn, lông động vật, nước còn sót lại. Làm sạch sâu và vượt trội cho ghế, hạn chế ẩm mốc, hình thành vi khuẩn. 

Khả năng làm sạch vượt trội

Tiết kiệm quỹ thời gian cho người sử dụng

Dùng sản phẩm này vệ sinh Sofa sạch và nhanh hơn cho mọi người. Chỉ cần khởi động các loại máy, phun nước và bôi dung dịch lên ghế. Máy sẽ chà sạch bụi, vết bẩn, nấm mốc…nhanh chóng, giúp tiết kiệm được thời gian khi vệ sinh. Tạo sự khô ráo, thoáng khí cho Sofa ngay cả khi thời tiết mưa, lạnh. 

Di chuyển dễ dàng, phù hợp với các chất liệu

Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn, thiết kế hiện đại. Kiểu dáng cầm tay hoặc kết hợp bánh xe đẩy, dễ dàng di chuyển trong lúc vệ sinh sản phẩm. Máy còn có thể dùng cho tất cả các chất liệu Sofa như da, gỗ, vải…Làm sạch, hút bụi, hút ẩm tốt trên bề mặt tất cả các sản phẩm. 

Máy giặt ghế Sofa sử dụng cho đối tượng nào?

Máy giặt Sofa có thể dùng cho các sản phẩm của gia đình, văn phòng, tiệm spa, khách sạn…Nhưng mỗi đối tượng khác nhau cần lựa chọn các loại máy giặt phù hợp. Với Sofa gia đình có thể chọn máy cầm tay, máy công suất nhỏ. Quy mô lớn hãy chọn máy công nghiệp, công suất hoạt động lớn. Làm sạch nhanh, hiệu quả hơn cho ghế Sofa. 

Tham Khảo Về Bảng Báo Giá Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa 

Trên thị trường có rất nhiều mức giá về dịch vụ giặt ghế Sofa. Chi phí này phụ thuộc vào chất liệu, kích thước, kiểu dáng, số lượng sản phẩm…Khách hàng nếu chưa nắm được mức giá chính xác về dịch vụ giặt ghế Sopha. Có thể tham khảo bảng giá được cập nhật chi tiết, cụ thể dưới đây.  Bảng giá giặt ghế Sofa
Sản phẩmGiá khi giặt
Sofa đơnTừ 50.000VNĐ - 120.000 VNĐ
Sofa vải nỉTừ 150.000VNĐ - 330.000 VNĐ
Sofa daTừ 280.000VNĐ - 400.000 VNĐ
Xem thêm nội dung tương tự: 

Các Câu Hỏi Thường Gặp Khi Muốn Giặt Ghế Sofa Tại Nhà

Khi giặt Sofa tại nhà khách hàng sẽ có rất nhiều thắc mắc cần giải đáp. Sau đây là tổng hợp các câu hỏi thắc mắc của người dùng khi giặt Sofa tại nhà. Chúng tôi sẽ đưa ra câu trả lời thỏa đáng, chính xác nhất. Để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về quy trình giặt Sofa. 

Định kỳ bao lâu thì nên giặt ghế Sofa một lần?

Theo các chuyên gia khuyên rằng, định kỳ giặt Sofa thường là từ 3 tháng đến 6 tháng. Nếu quá lâu bụi bẩn sẽ bám nhiều và làm Sofa mất độ bền. Gây ảnh hưởng xấu đến  cho sức khỏe của thành viên trong gia đình. Vì vậy cần lên kế hoạch giặt ghế Sofa theo định kỳ 3 - 6 tháng mỗi năm. 

Mất thời gian bao lâu để sử dụng ghế Sofa sau khi giặt?

Tùy vào kích thước, kiểu dáng của Sofa mà sẽ có các thời gian khô bề mặt khác nhau. Thường sẽ từ 1 tiếng là có thể sử dụng ghế sau khi vệ sinh. Khi dùng các sản phẩm hiện đại như hồng ngoại, hút nước, hút ẩm…Ghế sẽ nhanh khô thoáng hơn chỉ khoảng 30 phút là sử dụng được. 

Nên hay không nên dùng khăn ướt khi giặt ghế Sofa

Khăn ướt không nên dùng thường xuyên, chà xát mạnh trên bề mặt. Dễ gây ẩm ướt và loang nước đọng ra rộng ở mặt ghế. Khăn còn khiến cho nước thấm vào trong, làm mục nát các chất liệu Sofa. Lâu dần sẽ có các vết ẩm mốc và làm ghế bốc mùi hôi khó chịu quanh khi ngồi.

Xử lý như thế nào khi giặt ghế Sofa bị ẩm mốc

Việt Nam là vùng với khí hậu nóng ẩm nên các sản phẩm rất dễ bị ẩm, mốc. Khi gặp vấn đề này trên bề mặt Sofa cần vệ sinh ngay. Với Sofa vải nên dùng máy hút bụi làm sạch. Sofa da có thể dùng giấm hoặc rượu lau sạch, chà nhẹ nhàng. Để tránh vấn đề này nên vệ sinh thường xuyên, không bố trí nơi quá ẩm.

Mất bao lâu để hoàn thành việc giặt 1 bộ ghế Sofa

Mỗi sản phẩm khi vệ sinh sẽ có khoảng thời gian khác nhau. Với cách vệ sinh thông thường có thể mất từ 1 giờ cho đến 1 giờ rưỡi.  Nếu dùng các loại máy móc vệ sinh sẽ nhanh hơn chỉ từ dưới 1 giờ đồng hồ. Thời gian vệ sinh cũng phụ thuộc vào chất liệu, kích thước và tình trạng ghế. 

Nội Thất Hưng Phát SG - Hệ Thống Cửa Hàng Nội Thất Sofa Số 1 TP.HCM

Nội Thất Hưng Phát SG cửa hàng bán Sofa uy tín, được nhiều người đánh giá cao khi mua. Sofa chính hãng, chất lượng, bền và dễ dàng vệ sinh. Không gây hại cho người sử dụng, cùng nhiều chính sách tốt khi mua sắm Sofa tại đây. Hệ thống showroom lớn, thuận tiện cho mọi người ở khắp mọi nơi muốn đến trải nghiệm. Khách hàng nếu đang có nhu cầu mua nội thất hãy đến với Nội Thất Hưng Phát SG. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng và sở hữu được sản phẩm tốt cho gia đình.
Xem thêm các mẫu sofa đẹp của chúng tôi tại các danh mục sau:

Công ty Nội Thất Hưng Phát SG

Bài viết giúp mọi người hiểu rõ về cách giặt ghế Sofa chuẩn, nhanh chóng và hiệu quả. Nắm được các lợi ích của việc vệ sinh ghế định kỳ. Nội dung còn chia sẻ rất nhiều mẫu mã hiện đại để khách hàng tham khảo khi mua.

Bàn Sofa Mặt Đá Nhập Khẩu Cho Phòng Khách Cực Đẹp Giá Siêu Tốt

Hiện nay, trên thị trường các mẫu sofa được sản xuất liên tục. Vì thế mà xuất...

30 Mẫu Sofa Tân Cổ Điển Ninh Kiều Cần Thơ Bán Chạy Hiện Nay

Ghế sofa tân cổ điển là sản phẩm nội thất được thiết kế theo phong cách c...

Showroom bán ghế sofa nhập khẩu tại quận Ninh Kiều Cần Thơ

Nổi bật không chỉ bởi chất lượng vượt trội mà ghế sofa nh...

Mua sofa da công nghiệp ở đâu giá tốt

Nếu như chất liệu da thật 100% mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gia...

Top 10 mẫu sofa da microfiber hot nhất 2023

Hiện nay, sofa da microfiber nhận được nhiều sự lựa chọn của người ...

Top 10 mẫu sofa giả da giá dưới 20 triệu

Sofa giả da được làm từ chất liệu da công nghiệp, được thiết kế thân thi...

Địa Chỉ Showroom Bàn Ghế Sofa Tại Tiền Giang Cao Cấp Giá Tốt

Bạn mong muốn không gian phòng khách trở nên sang trọng, hiện đại hay đẳng cấ...

Địa Chỉ Showroom Bàn Ghế Sofa Tại Đồng Nai Giá Rẻ Chất Lượng

Chọn mua ghế sofa tại Đồng Nai tại đơn vị uy tín, không chỉ đảm bảo...

Sản phẩm:
Sản phẩm:

Hàng mới 100%, được lấy trực tiếp từ Nhà máy, đóng thùng cẩn thận theo tiêu chuẩn, không phải hàng đã trưng bày tại Showroom.

Giao hàng:
Giao hàng:

Sản phẩm được giao hàng vào hôm sau nếu bạn đặt hàng và thanh toán 100% trước 14h hôm nay.

Lắp đặt:
Lắp đặt:

Sản phẩm được giao hàng và lắp đặt hoàn toàn miễn phí trong nội thành HCM với đơn hàng trên 10.000.000 VNĐ.

Bảo hành:
Bảo hành:

Sản phẩm bảo hành 1 năm kể từ ngày giao hàng.
Lên đầu trang
Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn
Tư vấn
Trang chủ Tài khoản Danh mục Tư vấn Giỏ hàng