Nên Mua Sofa Da Hay Vải Cho Nội Thất Phòng Khách?

Sofa rất đa dạng về chất liệu nhưng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay là Sofa da và Sofa vải. Nhiều khách hàng đang đắn đo không biết nên mua Sofa da hay vải. Sau đây là những giới thiệu về các sản phẩm này, để mọi người chọn được ghế Sofa phù hợp.

Nên Mua Sofa Da Hay Vải Cho Nội Thất Phòng Khách?

Tìm Hiểu Chung Về Sofa Da Và Sofa Vải

Sofa da được làm từ các chất liệu như da thật và da công nghiệp. Sản phẩm sang trọng, đẳng cấp, dễ phối với các nội thất trong không gian. Sofa vải có 3 loại phổ biến: vải nỉ, vải nhung và vải bố. Chất liệu có ưu điểm đa dạng màu và kiểu, mềm, ấm áp khi ngồi. Thấm hút tốt, thoáng mát, thu hút khi bố trí ở các phòng.(1)

sofa da cao cấp sang trọng uy tín

Sofa da được làm từ các chất liệu như da thật và da công nghiệp. Mẫu AT-3025 

Bộ Bàn Ghế Sofa Hiện Đại Sang Trọng TD-319

Sản phẩm sang trọng, đẳng cấp, dễ phối với các nội thất trong không gian. Mã TD-319 

Sofa Tân Cổ Điển Vải Nỉ Cao Cấp Nhập Khẩu TP-398-1

Sofa vải có 3 loại phổ biến: vải nỉ, vải nhung và vải bố. Mã TP-398-1 

Sofa Tân Cổ Điển Vải Nỉ Cao Cấp TP-333-2

Chất liệu có ưu điểm đa dạng màu và kiểu, mềm, ấm áp khi ngồi. Mã TP-333-2 

Sofa băng vải cao cấp hiện đại H-219

Thấm hút tốt, thoáng mát, thu hút khi bố trí ở các phòng. Sản phẩm H-219

So Sánh Sofa Da Và Sofa Vải

Nên mua Sofa da hay vải? Mỗi chất liệu sẽ có các ưu điểm, nhược điểm riêng khi sử dụng. Nhưng đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng, phù hợp với nhiều phân khúc người dùng. Để có thể hiểu rõ từng chất liệu để đưa ra quyết định phù hợp khi mua. Hãy cùng tìm hiểu qua những nội dung dưới đây của chúng tôi.

Sofa da

Sofa chất liệu da độ bền cao, sang trọng, bề mặt sang bóng, cuốn hút khi bố trí. Màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng đa dạng, thuận tiện cho mọi người khi vệ sinh. Sofa da có giá thành cao hơn Sofa vải, cần vệ sinh thường xuyên để hạn chế ẩm mốc.

Sofa Băng Chữ V Hiện Đại TD-H33

Sofa chất liệu da độ bền cao, sang trọng, bề mặt sang bóng, cuốn hút khi bố trí. Mã TD-H33 

Ghế Sofa Băng Phòng Khách Nhập Khẩu TD-F071

Màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng đa dạng, thuận tiện cho mọi người khi vệ sinh. Mã TD-F071 

Sofa Băng Chữ V Hiện Đại TD-F151

Sofa da có giá thành cao hơn Sofa vải, cần vệ sinh thường xuyên để hạn chế ẩm mốc. Mã TD-F151

Sofa vải

Sofa vải màu sắc, họa tiết, kiểu dáng đa dạng, thoáng mát không gây bí bách cho người ngồi. Phong cách trẻ trung, giá thành thấp, giữ ấm tốt cho mọi người vào những ngày lạnh. Nhưng Sofa vải dễ bị bám bụi, khó khăn lúc vệ sinh, độ bền thấp hơn Sofa da. Cần bảo quản kỹ để không bị bạc màu ở bề mặt của Sofa.

Sofa Vải Giả Da Cao Cấp TP-3078

Sofa vải màu sắc, họa tiết, kiểu dáng đa dạng, thoáng mát không gây bí bách cho người ngồi. Mã TP-3078 

Sofa Góc Vải Cao Cấp Nhập Khẩu H-270

Phong cách trẻ trung, giá thành thấp, giữ ấm tốt cho mọi người vào những ngày lạnh. Mã H-270 

Ghế sofa vải cao cấp bộ 1+2+3 H-236

Nhưng Sofa vải dễ bị bám bụi, khó khăn lúc vệ sinh, độ bền thấp hơn Sofa da. Mã H-236

Nên Mua Sofa Da Hay Vải?

Để đưa ra quyết định nên mua Sofa da hay vải, mọi người hãy dựa vào nhiều yếu tố. Đặc biệt là độ bền, sự sang trọng, giá thành khi mua. Khách hàng đang băn khoăn nên mua Sofa chất liệu nào cho không gian. Có thể tham khảo những chia sẻ cụ thể sau đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Sự sang trọng  

Mong muốn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho các không gian, hãy chọn Sofa da. Đặc biệt là Sofa da thật cao cấp, mang đến giá trị cao, nâng tâm vị thế của gia chủ. Chất liệu phù hợp với phong cách nội thất cổ điển, tân cổ điển. Tăng tính thẩm mỹ, hoành tráng, mang đậm nét sang trọng của hoàng gia.

Sofa da bò cao cấp nhập khẩu AT-8019

Mong muốn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho các không gian, hãy chọn Sofa da. Mã AT-8019 

Sofa Da Bò Tiếp Xúc Nhập Khẩu AT-1885

Đặc biệt là Sofa da thật cao cấp, mang đến giá trị cao, nâng tâm vị thế của gia chủ. Mã AT-1885 

Sofa Tân Cổ Điển Da Bò Tót M-315A

Chất liệu phù hợp với phong cách nội thất cổ điển, tân cổ điển. Sản phẩm M-315A 

Sofa tân cổ điển nhập khẩu dát vàng 24k M-25-V

Tăng tính thẩm mỹ, hoành tráng, mang đậm nét sang trọng của hoàng gia. Mẫu M-25-V

Độ bền

So với Sofa vải, sản phẩm được làm từ da có độ bền cao vượt thời gian. Tuổi thọ của Sopha da lên đến vài chục năm khi dùng và bảo quản tốt. Dùng càng lâu càng bóng, sáng, mới lạ so với ban đầu. Sofa vải có độ bền dao động chỉ khoảng 3 năm đến 10 năm. Không cao như Sofa da, nếu mong muốn Sofa có độ bền lâu dài nên chọn Sofa chất liệu da.

Sofa Góc Bằng Vải Bố Cao Cấp H-280

So với Sofa vải, sản phẩm được làm từ da có độ bền cao vượt thời gian. Mẫu H-280 

Sofa văn phòng vải cao cấp HB-219

Sofa vải có độ bền dao động chỉ khoảng 3 năm đến 10 năm. Mã HB-219

Màu sắc

Sofa da, đặc biệt là da công nghiệp đang ngày càng đa dạng về màu sắc. Để có thể phục vụ tốt hơn mọi sở thích của người tiêu dùng. Nhưng Sofa vải ngoài phong phú màu còn có họa tiết được trang trí kiểu 3D. Sản phẩm còn được phối màu độc đáo, thu hút, đẹp mắt, phù hợp với nhiều phong cách nội thất.

Ghế sofa vải cao cấp bộ 1+2+3 H-236

Sofa vải ngoài phong phú màu còn có họa tiết được trang trí kiểu 3D. Mẫu H-236 

sofa góc cao cấp sang trọng uy tín

Sản phẩm còn được phối màu độc đáo, đẹp mắt, phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Mã H-1982

Cách vệ sinh ghế

Muốn chọn Sofa vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng nên mua Sofa da. Chỉ cần khăn mềm hơi ẩm đã có thể lau chùi sạch trên bề mặt ghế. Sopha chất liệu vải rất dễ bám bụi, thấm nước nên khó khăn khi vệ sinh. Muốn lau cho bộ Sofa cần phải khéo léo, chọn đúng các vật dụng cho sopha vải. Để tránh làm hư hỏng bề mặt, thấm hút vào trong làm giảm độ bền của sản phẩm. 

Tổng thể

Dựa vào tổng thể phòng khách để chọn các sản phẩm phù hợp. Căn cứ vào phong cách nội thất để lựa chọn bộ Sofa hài hòa. Không gian hướng đến phong cách cổ điển, tân cổ điển nên chọn Sofa da. Nội thất hướng đến sự trẻ trung, năng động, phong cách kiểu hiện đại. Hãy chọn mua bộ Sofa chất liệu vải nỉ, vải nhung… 
Xem thêm các mẫu sản phẩm khác tại cách danh mục sau:

Nên Mua Sofa Da Hay Vải Cho Các Không Gian Nội Thất Nào?

Việc mua Sofa da hay Sofa vải còn phụ thuộc vào vị trí đặt sản phẩm. Vì mỗi không gian sẽ có diện tích, ánh sáng, khí hậu,…khác nhau. Để khách hàng có kinh nghiệm chọn ghế Sofa cho từng vị trí cụ thể. Hãy tham khảo các gợi ý được chia sẻ trong từng không gian dưới đây. 

Nhà chung cư - nhà ống

Nhà chung cư, nhà ống sẽ có diện tích khiêm tốn, nhỏ gọn và hẹp. Vì vậy nên chọn Sofa vải màu sắc tươi sáng nhằm tăng sự rộng rãi. Mua các sản phẩm Sofa thiết kế hiện đại, kết hợp nhiều công năng. Lựa chọn Sofa kích thước vừa, tối ưu diện tích như Sofa vải kiểu góc, văng, Sopha giường.

Sofa cao cấp vải giả da C-336

Nhà chung cư, nhà ống sẽ có diện tích khiêm tốn, nhỏ gọn và hẹp. Mẫu C-336 

Bộ Sofa Da Phòng Khách Cao Cấp AT-2282

Mua các sản phẩm Sofa thiết kế hiện đại, kết hợp nhiều công năng. Mẫu AT-2282

Biệt thự 

Những không gian như biệt thự hãy mua sản phẩm chất liệu da cao cấp. Chọn Sofa phong cách cổ điển, tân cổ điển với chạm khắc tỉ mỉ, xa hoa. Để toát lên vẻ đẹp khang trang, quyền quý, hoành tráng khi bố trí. Lựa mua các sản phẩm tạo sự rộng rãi, tiện nghi như Sofa văng, Sofa góc.

Sofa tân cổ điển da bò Ý M-19088

Những không gian như biệt thự hãy mua sản phẩm chất liệu da cao cấp. Mẫu M-19088 

Sofa tân cổ điển nhập khẩu M-8888

Chọn Sofa phong cách cổ điển, tân cổ điển với chạm khắc tỉ mỉ, xa hoa. Mã M-8888 

Sofa tân cổ điển hoàng gia dát vàng 24k M-315

Toát lên vẻ đẹp khang trang, quyền quý, hoành tráng khi bố trí. Mẫu sản phẩm M-315

Nhà có trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ thường thích chơi đùa, chạy nhảy và nghịch ngợm trên các bộ Sofa của gia đình. Sẽ không tránh được tình trạng dính đồ ăn, thức uống, rác, mực bút…Trẻ con còn có làn da nhạy cảm, dễ bị ngứa và dị ứng.  Vì vậy nên chọn Sofa da, thuận lợi cho vệ sinh, an toàn và mềm mại khi trẻ ngồi.

Sofa Góc Sang Trọng H-652

Nên chọn Sofa da, thuận lợi cho vệ sinh, an toàn và mềm mại khi trẻ ngồi. Mẫu H-652

Khí hậu nóng ẩm

Khí hậu nóng ẩm cần lựa chọn Sofa da cho các không gian khi mua. Vì Sofa da sã tạo sự thoáng đãng, mát mẻ cho da vào mùa nóng. Sofa da còn không bị thấm nước, mồ hôi, các chất bẩn, nước uống vào trong. Giảm thiểu tình trạng gây mùi khó chịu khi trời nóng ẩm. Sofa da còn dễ làm sạch, vệ sinh trên bề mặt dù thời tiết ẩm.

Thú cưng

Gia đình nuôi nhiều thú cưng dù chọn Sofa da hay Sofa vải khi mua cũng cần bảo quản kỹ. Nhằm tránh tình trạng chúng cào, cấu, cắn làm hư hại bề mặt của sản phẩm. Nhưng lựa chọn tốt nhất cho không gian có các thú cưng là Sofa da công nghiệp. Chất liệu chịu tác động của mèo, chó,...rất tốt. Lau chùi nhanh, dễ dàng bằng các loại máy hút bụi, khăm mềm…

Nhà có người bị dị ứng

Gia đình có người dị ứng chọn Sofa da là tốt nhất khi mua các sản phẩm này. Da lau chùi nhanh, dễ dàng để mọi người có thể vệ sinh được mỗi ngày tại nhà. Ít bị bám bụi, vết bẩn, lông thú cưng trên bề mặt. Từ đó giúp mọi người giảm thiểu tình trạng bị dị ứng mũi, hô hấp, da…

Các Trường Hợp Nào Nên Mua Sofa Da Hay Vải

Nên mua Sofa da hay vải toàn tùy vào các trường hợp cụ thể. Mỗi không gian đặt cần chú về hướng nội thất của gia đình, điều kiện ánh sáng, diện tích…Từ đó chọn được sản phẩm có chất liệu phù hợp. Cùng xem qua những nội dung sau trước khi đưa ra quyết định chọn Sofa da hay vải.

Nên mua Sofa da khi nào? 

Sofa da nên mua khi nội thất của gia đình đa số sở hữu các chất liệu từ da. Thời tiết quá nóng, ẩm, sử dụng làm nơi thư giãn, uống trà, cafe…Chọn mua cho văn phòng, khách hàng, nhà hàng để tăng tính thẩm mỹ, đẳng cấp, vị thế. Đặt sản phẩm ở phòng nail cho khách hàng ngồi làm đẹp.

Nên mua Sofa vải khi nào?

Sofa phù hợp cho các không gian nội thất hiện đại, đa dạng màu sắc. Chọn mua trong những khu nhà trọ, phòng sinh viên để tiết kiệm chi phí. Phù hợp với phòng trang trí hoa văn, tranh ảnh độc đáo, thu hút. Sofa vải hãy chọn cho các không gian của shop quần áo, nơi tiếp khách phòng nail…Để tối ưu chi phí mua sắm nội thất, chọn được nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau.  

Tham Khảo Bảng Giá Sofa Da Và Vải

Sofa chất liệu da bền, sang trọng, vì vậy giá thành cao hơn các sản phẩm từ vải. Sofa vải giá rẻ so với các loại da, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng kể cả sinh viên. Dưới đây là bảng báo giá của Sofa da và Sofa vải mới nhất. Khách hàng hãy xem qua và so sánh để đưa ra lựa chọn cho bản thân. Bảng giá Sofa
Sản phẩm SofaMức giá
Sofa da thật9.800.000 VNĐ - 382.000.000 VNĐ
Sofa da công nghiệp9.000.000 VNĐ - 49.000.000 VNĐ
Sofa vải nỉ3.000.000 VNĐ - 48.000.000 VNĐ
Sofa vải bố8.500.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ
Sofa vải nhung4.900.000 VNĐ - 64.000.000 VNĐ
Xem thêm nội dung liên quan:

Nên Mua Sofa Da Hay Vải Ở Đâu?

Khách hàng đang thắc mắc nên mua Sofa da hay vải ở đâu uy tín? Nếu chưa tìm được địa chỉ đáng tin cậy hãy liên hệ Nội Thất Hưng Phát SG. Tại đây chuyên bán các sản phẩm chính hãng, mới lạ, từ hiện đại cho đến đơn giản. Đa dạng mẫu mã Sofa da và Sofa vải cho khách hàng lựa chọn. Nhân viên bán hàng nhiệt tình, đưa ra các gợi ý tốt nhất cho mọi người. Chính sách khách hàng cụ thể, rõ ràng, rất tốt khi mua hàng tại đây. Hệ thống cửa hàng rộng lớn thuận tiện khi mua đến xem và dùng thử Sofa.

Hệ Thống Showroom Của Nội Thất Hưng Phát SG Tại TP.HCM

Để phục vụ tốt hơn cho người dùng ở mọi nơi, Nội Thất Hưng Phát SG đang mở rộng thị trường. Với 11 showroom trên khắp các quận của TP.HCM và các tỉnh lân cận. Dưới đây là những cửa hàng của Nội Thất Hưng Phát SG . Khách hàng hãy xem qua và chọn lựa địa chỉ gần để trải nghiệm, cảm nhận sản phẩm. 

SHOWROOM SOFA TẠI CỘNG HÒA QUẬN TÂN BÌNH

Hệ thống 11 showroom hiện tại của Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn:

  • SHOWROOM 1 GÒ VẤP: 760 Quang Trung, Phường 8, Q.Gò Vấp.
  • SHOWROOM 2 QUẬN 7: 421 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong.
  • SHOWROOM 3 BÌNH THẠNH: 246E Bạch Đằng, P.24.
  • SHOWROOM 4 QUẬN 10: 432 Ngô Gia Tự, Phường 4.
  • SHOWROOM 5 BÌNH DƯƠNG: 629 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu một.
  • SHOWROOM 6 QUẬN 2: 917 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông.
  • SHOWROOM 7 CẦN THƠ: 391 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
  • SHOWROOM 8 QUẬN TÂN BÌNH: 18A Cộng Hòa, Phường 4, Q.Tân Bình.
  • SHOWROOM 9 ĐỒNG NAI: 211-213-215 Đồng khởi, Phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa.
  • SHOWROOM 10 VĨNH PHÚC: 17 Nguyễn Tất Thành, Phường Khai Quang, TP.Vĩnh Yên.
  • SHOWROOM 11 BÌNH DƯƠNG: 430 Quốc Lộ 1k, Dĩ An, Bình Dương.
Bài viết giải đáp thắc mắc cho mọi người về câu hỏi nên mua Sofa da hay vải cho nội thất phòng khách. Nếu khách hàng muốn chọn được sản phẩm phù hợp, chất lượng hãy đến trải nghiệm ở các showroom. Chọn địa chỉ uy tín, được đánh giá cao như Nội Thất Hưng Phát SG.
Ông Ngô Quốc Việt sinh ra và lớn lên tại huyện Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc. Ngay từ sớm, ông Ngô Quốc Việt đã có định hướng lập nghiệp tại Hồ Chí Minh, nơi có nhiều cơ hội để tìm kiếm và phát triển sự nghiệp.Câu chuyện sáng lậpKhoảng đầu năm 2001, ông vào thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp với nghề sofa.Vào năm 2010, nhận thấy nhu cầu ngày càng phát triển của dòng nội thất sofa, ông đã ...
Xem thêm

Bàn Sofa Mặt Đá Nhập Khẩu Cho Phòng Khách Cực Đẹp Giá Siêu Tốt

Hiện nay, trên thị trường các mẫu sofa được sản xuất liên tục. Vì thế mà xuất...

30 Mẫu Sofa Tân Cổ Điển Ninh Kiều Cần Thơ Bán Chạy Hiện Nay

Ghế sofa tân cổ điển là sản phẩm nội thất được thiết kế theo phong cách c...

Showroom bán ghế sofa nhập khẩu tại quận Ninh Kiều Cần Thơ

Nổi bật không chỉ bởi chất lượng vượt trội mà ghế sofa nh...

Mua sofa da công nghiệp ở đâu giá tốt

Nếu như chất liệu da thật 100% mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gia...

Top 10 mẫu sofa da microfiber hot nhất 2023

Hiện nay, sofa da microfiber nhận được nhiều sự lựa chọn của người ...

Top 10 mẫu sofa giả da giá dưới 20 triệu

Sofa giả da được làm từ chất liệu da công nghiệp, được thiết kế thân thi...

Địa Chỉ Showroom Bàn Ghế Sofa Tại Tiền Giang Cao Cấp Giá Tốt

Bạn mong muốn không gian phòng khách trở nên sang trọng, hiện đại hay đẳng cấ...

Địa Chỉ Showroom Bàn Ghế Sofa Tại Đồng Nai Giá Rẻ Chất Lượng

Chọn mua ghế sofa tại Đồng Nai tại đơn vị uy tín, không chỉ đảm bảo...

Sản phẩm:
Sản phẩm:

Hàng mới 100%, được lấy trực tiếp từ Nhà máy, đóng thùng cẩn thận theo tiêu chuẩn, không phải hàng đã trưng bày tại Showroom.

Giao hàng:
Giao hàng:

Sản phẩm được giao hàng vào hôm sau nếu bạn đặt hàng và thanh toán 100% trước 14h hôm nay.

Lắp đặt:
Lắp đặt:

Sản phẩm được giao hàng và lắp đặt hoàn toàn miễn phí trong nội thành HCM với đơn hàng trên 10.000.000 VNĐ.

Bảo hành:
Bảo hành:

Sản phẩm bảo hành 1 năm kể từ ngày giao hàng.
Lên đầu trang
Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn
Tư vấn
Trang chủ Tài khoản Danh mục Tư vấn Giỏ hàng