Showroom bán ghế sopha giường uy tín tại Cần Thơ

Trong xu hướng lựa chọn nội thất ghế sofa cho không gian hiện đại, bàn ghế sofa giường luôn là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Bởi không chỉ là ghế ngồi tiếp khách thông thường mà khi cần thiết nó sẽ trở thành chiếc giường ngủ vô cùng êm ái. Đặc biệt sản phẩm còn bài trí phù hợp trong mọi không gian và tối ưu diện tích đáng kể.

ghế sofa giường HG-32

SOFA GIƯỜNG GIÁ RẺ TRỌN BỘ HG-32

Những ưu điểm nổi bật của ghế sopha giường

Là sản phẩm nổi bật được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, ghế sopha giường giúp mang lại không gian hiện đại và tinh tế hơn, với sự đa năng của sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Không chỉ có tác dụng là ghế ngồi mang lại sự thoải mái cho người sử dụng mà điểm nổi bật của sản phẩm là nó có thể trở thành chiếc giường ngủ thông minh khi cần thiết. Bạn cũng có thể tận dụng ghế sofa này để nằm đọc sách hoặc thư giãn vô cùng thoải mái.

Với thiết kế hiện đại và thông minh, cùng mẫu mã đa dạng giúp bạn tận dụng ngăn ghế để chứa những món đồ nội thất nhỏ gọn, vừa tiết kiệm được khoảng không gian đáng kể lại giúp bạn có thể lấy chúng dễ dàng khi cần thiết. Ngoài ra, sản phẩm phù hợp với mọi không gian khi bài trí từ: Phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, ban công… thiết kế bộ sopha giường nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển đến mọi không gian mà bạn muốn. Bên cạnh về giá trị thẩm mỹ, mang lại sự thoải mái cho người dùng thì lựa chọn sopha giường còn giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Bởi thay vì bạn phải bỏ tiền mua bộ sofa tiếp khách và chiếc giường ngủ thì bạn có thể tích hợp 2 trong 1 sản phẩm, bộ sopha giường sẽ là sản phẩm đa năng đáp ứng tốt mọi mong muốn của bạn.

ghế sofa giường HG-46

SOFA GIƯỜNG HG-46

Mang nhiều ưu điểm nổi bật, sopha giường đang là sản phẩm nhận được nhiều sự lựa chọn của người dùng hiện nay. Để đáp ứng mọi mong muốn của người dùng tại Cần Thơ và quý khách hàng trên Toàn Quốc, Nội Thất Hưng Phát SG tự hào là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất sofa uy tín. Tại Cần Thơ, chúng tôi có showroom ở địa chỉ: 391 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ nơi bài trí hàng trăm mẫu sofa đa dạng từ kiểu dáng, kích thước, màu sắc, chất liệu… mang tới sự hài lòng cho quý khách hàng.

Vì sao nên mua sopha giường tại Nội Thất Hưng Phát SG

Tại Cần Thơ, có rất nhiều đơn vị bán nội thất sofa, tuy nhiên Nội Thất Hưng Phát SG là nhà sản xuất và phân phối trực tiếp không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên chúng tôi luôn đảm bảo mức giá cạnh tranh và phù hợp nhất. Toàn bộ nguyên vật liệu được chúng tôi chọn lọc kỹ lưỡng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao. Với chất liệu bọc đa dạng từ vải, nỉ, da… mỗi chất liệu đều mang những tính năng nổi bật riêng, tùy vào nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn chọn bộ sopha giường có chất liệu bọc phù hợp. Khung ghế được làm từ gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống cong vênh và mối mọt nên đảm bảo độ bền đẹp và tuổi thọ cao. Đệm mút lò so cao cấp giúp mang lại độ đàn hồi và thoải mái cho người sử dụng.

Bên cạnh chế độ bảo hành dài hạn, Nội Thất Hưng Phát SG còn có nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho khách hàng như: Tặng quà có giá trị theo đơn hàng, giảm giá lên tới 50%, dịch vụ bọc ghế sofa, vệ sinh ghế sofa… giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo mang tới không gian tươi mới cho gia đình bạn.

Đặc biệt, chúng tôi nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng và cung cấp các sản phẩm nhập khẩu. Là nhà sản xuất trực tiếp và có hệ thống showroom rộng khắp ở Bình Dương, Hồ Chí Minh, Cần Thơ chúng tôi tự hào khẳng định sẽ đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng xứng đáng là đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất sofa uy tín nhất tại Cần Thơ và khách hàng trên Toàn Quốc.

Danh mục các sản phẩm liên quan: mẫu sofa giườngmẫu sofa damẫu sofa vảimẫu sofa băngmẫu sofa góc

Ông Ngô Quốc Việt sinh ra và lớn lên tại huyện Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc. Ngay từ sớm, ông Ngô Quốc Việt đã có định hướng lập nghiệp tại Hồ Chí Minh, nơi có nhiều cơ hội để tìm kiếm và phát triển sự nghiệp.Câu chuyện sáng lậpKhoảng đầu năm 2001, ông vào thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp với nghề sofa.Vào năm 2010, nhận thấy nhu cầu ngày càng phát triển của dòng nội thất sofa, ông đã ...
Xem thêm

Bàn Sofa Mặt Đá Nhập Khẩu Cho Phòng Khách Cực Đẹp Giá Siêu Tốt

Hiện nay, trên thị trường các mẫu sofa được sản xuất liên tục. Vì thế mà xuất...

30 Mẫu Sofa Tân Cổ Điển Ninh Kiều Cần Thơ Bán Chạy Hiện Nay

Ghế sofa tân cổ điển là sản phẩm nội thất được thiết kế theo phong cách c...

Showroom bán ghế sofa nhập khẩu tại quận Ninh Kiều Cần Thơ

Nổi bật không chỉ bởi chất lượng vượt trội mà ghế sofa nh...

Mua sofa da công nghiệp ở đâu giá tốt

Nếu như chất liệu da thật 100% mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gia...

Top 10 mẫu sofa da microfiber hot nhất 2023

Hiện nay, sofa da microfiber nhận được nhiều sự lựa chọn của người ...

Top 10 mẫu sofa giả da giá dưới 20 triệu

Sofa giả da được làm từ chất liệu da công nghiệp, được thiết kế thân thi...

Địa Chỉ Showroom Bàn Ghế Sofa Tại Tiền Giang Cao Cấp Giá Tốt

Bạn mong muốn không gian phòng khách trở nên sang trọng, hiện đại hay đẳng cấ...

Địa Chỉ Showroom Bàn Ghế Sofa Tại Đồng Nai Giá Rẻ Chất Lượng

Chọn mua ghế sofa tại Đồng Nai tại đơn vị uy tín, không chỉ đảm bảo...

Sản phẩm:
Sản phẩm:

Hàng mới 100%, được lấy trực tiếp từ Nhà máy, đóng thùng cẩn thận theo tiêu chuẩn, không phải hàng đã trưng bày tại Showroom.

Giao hàng:
Giao hàng:

Sản phẩm được giao hàng vào hôm sau nếu bạn đặt hàng và thanh toán 100% trước 14h hôm nay.

Lắp đặt:
Lắp đặt:

Sản phẩm được giao hàng và lắp đặt hoàn toàn miễn phí trong nội thành HCM với đơn hàng trên 10.000.000 VNĐ.

Bảo hành:
Bảo hành:

Sản phẩm bảo hành 1 năm kể từ ngày giao hàng.
Lên đầu trang
Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn
Tư vấn
Trang chủ Tài khoản Danh mục Tư vấn Giỏ hàng