Sofa Giường Bệt Thông Minh Đa Năng Giá Rẻ Tại Xưởng

Để tạo nên được một không gian nghỉ ngơi, thư giãn thì một chiếc sofa giường bệt là sản phẩm mà bạn nên chú ý đến. Cùng Nội Thất Hưng Phát SG tìm hiểu những chi tiết sofa giường để có thể mua được sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất.

Sofa Giường Bệt Thông Minh Đa Năng Giá Rẻ Tại Xưởng

Sofa Giường Bệt Là Gì?

Sofa giường bệt là loại ghế sofa không có chân và nằm sát với mặt đất. Ngày nay, sofa giường ngày càng phổ biến rộng rãi từ không gian phòng khách, phòng ngủ, ban công, quán cafe, spa. Mẫu sofa này có nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và giá thành để người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.(1)

Ghế Sofa Giường Thông Minh Nhập Khẩu GK-228

Là loại ghế sofa không có chân và nằm sát với mặt đất. Mẫu GK-228 

Ghế Sofa Giường Đa Năng Cao Cấp GK-999X

Mẫu có nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và giá thành để người dùng có nhiều lựa chọn. Mã GK-999X 

Sofa Giường Bệt Thông Minh Đa Năng

Sofa giường ngày càng phổ biến rộng rãi từ không gian phòng khách đến phòng ngủ...

Ưu Điểm Của Sofa Giường Bệt

Không phải ngẫu nhiên mà sofa giường bệt lại nhận được nhiều sự quan tâm và săn đón. Sản phẩm giường bệt có nhiều ưu điểm vượt trội mà bạn khó có thể tìm thấy được ở những loại sofa khác. Hãy cùng theo dõi những ưu điểm của giường bệt sofa dưới đây nhé!

Sản phẩm giường bệt có nhiều ưu điểm vượt trội mà bạn khó có thể tìm thấy

Sản phẩm giường bệt có nhiều ưu điểm vượt trội mà bạn khó có thể tìm thấy

Tính thẩm mỹ cao hiện đại 

Tính thẩm mỹ ngày càng trở nên khắt khe trong mắt người tiêu dùng, vì vậy mỗi sản phẩm đưa ra thị trường đều phải chú ý đến thẩm mỹ. Giường bệt sofa là một trong những sản phẩm nội thất có tính thẩm mỹ cao, đem lại sự hài lòng cho người sử dụng. Đây cũng là sản phẩm đem lại không gian ấm áp và gần gũi cho không gian thư giãn.

Ghế Sofa Giường Đa Năng Nhập Khẩu GK-607

Có tính thẩm mỹ cao, đem lại sự hài lòng cho người sử dụng. Mẫu GK-607 

Sofa giường đa năng nhập khẩu GK-S866K

Mỗi sản phẩm đưa ra thị trường đều phải chú ý đến thẩm mỹ. Mẫu GK-S866K 

Sản phẩm đem lại không gian ấm áp và gần gũi cho không gian thư giãn

Sản phẩm đem lại không gian ấm áp và gần gũi cho không gian thư giãn.

Đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và thư thái 

Sofa giường bệt được yêu thích nhiều như vậy phần lớn đến từ trải nghiệm dễ chịu và thoải mái cho người dùng. Sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi thì giường bệt sofa là nơi tốt nhất để nghỉ ngơi và thư giãn.

Được yêu thích nhiều từ trải nghiệm dễ chịu và thoải mái cho người dùng

Được yêu thích nhiều từ trải nghiệm dễ chịu và thoải mái cho người dùng

Đa năng, sử dụng dễ dàng 

Sofa giường bệt là sản phẩm nội thất đa năng. Bạn có thể dùng để nghỉ ngơi, có thể nằm đọc sách, xem tivi…Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt chúng ở ban công để tắm nắng. Không những thế, chúng còn được nhiều tiệm cafe ưu tiên sử dụng để phục vụ khách hàng.

Bạn có thể dùng để nghỉ ngơi, có thể nằm đọc sách, xem tivi

Bạn có thể dùng để nghỉ ngơi, có thể nằm đọc sách, xem tivi

Thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ 

Với những gia đình có trẻ nhỏ, cần một không gian vui chơi an toàn cho bé thì sofa giường chính là sản phẩm mà bạn tìm kiếm. Với thiết kế gọn gàng, êm ái sofa giường sẽ là nơi bé có thể chơi và ngủ.

Không gian vui chơi an toàn cho bé thì sofa giường chính là sản phẩm mà bạn tìm kiếm

Không gian vui chơi an toàn cho bé thì sofa giường chính là sản phẩm mà bạn tìm kiếm

Tiết kiệm không gian sử dụng 

Với thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển thì đây là sản phẩm giúp bạn tiết kiệm được đáng kể không gian sống. Sofa giường sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên thoáng đãng là có nhiều diện tích để trang trí những sản phẩm nội thất khác.

Sofa giường sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên thoáng đãng

Sofa giường sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên thoáng đãng

Giá thành vừa phải 

Với giá thành vừa phải, phù hợp với tất cả phân khúc khách hàng thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho ngôi nhà của mình chiếc sofa giường. Ngoài ra, còn tùy thuộc vào kích thước, kiểu dáng và chất liệu mà chúng cũng có sự chênh lệch giá cả.

Với giá thành vừa phải, phù hợp với tất cả phân khúc khách hàng

Với giá thành vừa phải, phù hợp với tất cả phân khúc khách hàng

Xem thêm nhiều sản phẩm hơn tại các danh mục sau:

Những Loại Sofa Giường Bệt Bán Chạy Nhất Hiện Nay 

Sofa giường bệt ngày càng phổ biến, để chiều lòng khách hàng thì Nội Thất Hưng Phát SG đã đem đến nhiều mẫu giường bệt sofa để khách hàng trải nghiệm. Dưới đây là những mẫu sofa giường được nhiều người tiêu dùng chú ý và chọn lựa.

Sofa giường bệt hình tròn 

Sofa giường bệt hình tròn chắc hẳn là mẫu ghế sofa độc đáo và mới lạ. Khi mở chiếc ghế sofa ra, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một chiếc ghế với hình tròn đẹp mắt. Thiết kế này sẽ giúp bạn có được không gian rộng rãi để nghỉ ngơi. Khi sử dụng xong có thể gập lại để tiết kiệm diện tích.

Sofa giường bệt hình tròn chắc hẳn là mẫu ghế sofa độc đáo và mới lạ

Sofa giường bệt hình tròn chắc hẳn là mẫu ghế sofa độc đáo và mới lạ 

Khi mở chiếc ghế sofa ra, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một chiếc ghế với hình tròn

Khi mở chiếc ghế sofa ra, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một chiếc ghế với hình tròn 

Thiết kế này sẽ giúp bạn có được không gian rộng rãi để nghỉ ngơi

Thiết kế này sẽ giúp bạn có được không gian rộng rãi để nghỉ ngơi 

Khi sử dụng xong có thể gập lại để tiết kiệm diện tích

Sofa giường bệt gấp thông minh 

Ghế giường bệt gấp thông minh là mẫu ghế khá quen thuộc với người dùng. Với thiết kế đa năng và thông minh, loại sofa giường này có thế gấp gọn hoặc trải dài tùy theo mục đích sử dụng.

Sofa giường nhập khẩu GK-2026B

Ghế giường bệt gấp thông minh là mẫu ghế khá quen thuộc với người dùng. Mẫu GK-2026B 

Ghế Sofa Giường Thông Minh Cao Cấp GK-628

Với thiết kế đa năng và thông minh, loại sofa giường này có thế gấp gọn hoặc trải dài. Mẫu GK-628

Sofa giường bệt gập 

Sofa giường bệt gập là mẫu ghế sofa khi gập lại sẽ có tựa lưng. Tuy nhiên, chỉ cần một thao tác đơn giản chúng sẽ biến thành chiếc giường vô cùng êm ái. Với thiết kế đa năng và tiện lợi thì giường bệt gập dễ dàng chiếm được thiện cảm của người dùng.

Sofa Giường giá rẻ trọn bộ HG-32

Với thiết kế đa năng và tiện lợi thì giường bệt gập dễ dàng chiếm được thiện cảm của người dùng. Mẫu HG-32 

Sofa Giường HG-32V

Chỉ cần một thao tác đơn giản chúng sẽ biến thành chiếc giường vô cùng êm ái. Mẫu HG-32V 

Sofa Giường Nhỏ Đa Năng HG-30

Sofa giường bệt gập là mẫu ghế sofa khi gập lại sẽ có tựa lưng. Mã HG-30

Xem thêm các nội dung liên quan:

Cấu Tạo Sofa Giường Bệt 

Cấu tạo của sofa giường bệt chắc hẳn được rất nhiều người quan tâm. Bởi một chiếc ghế nhỏ nhắn như vậy lại có thể đem đến được nhiều ưu điểm đến thế. Cùng Nội Thất Hưng Phát SG tìm hiểu cấu tạo của những chiếc sofa bệt ngay dưới đây nhé:

Khung kim loại chắc chắn 

Với mọi sản phẩm nội thất thì phần khung ghế vô cùng quan trọng. Đây là thành phần giúp cho ghế được ổn định và vững chắc khi sử dụng. Sofa giường có phần khung làm từ kim loại vô cùng chắc chắn và bền vững. Vì vậy mà sofa giường luôn đem lại cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Vải bọc đa dạng 

Ghế giường bệt sofa hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và vẻ ngoài vô cùng bắt mắt và cuốn hút. Tất cả những điều đó đều đến từ vải bọc bên ngoài sofa rất đa dạng và phong phú. Dưới đây là một số vải bọc thường xuyên được sử dụng để bọc ghế sofa.

Vải bố 

Vải bố còn được gọi với tên khác là vải canvas. Vải bố có khả năng hút ẩm và khả năng giữ nhiệt rất cao. Vì thế mà vào mùa hè vải bố luôn đem lại cảm giác mát mẻ và khô thoáng. Còn khi vào mùa đông thì vải bố cũng đem đến cảm giác ấm áp cho người sử dụng. Vải bố cũng có độ bền cao theo nhiều năm tháng sử dụng.

Vải nỉ 

Vải nỉ chắc hẳn không còn xa lạ với người tiêu dùng hiện nay. Vải nỉ có vẻ bề mặt vô cùng mịn màng và ấm áp. Vải nỉ có khả năng làm ấm và giữ ấm tốt vì vậy đây là sản phẩm thích hợp vào mùa đông. Còn khi vào mùa hè chúng thường mang lại cảm giác khá nóng và bí bách.

Vải nhung 

Vải nhung là loại vải mang đến cảm giác sang trọng và quý phái. Vải nhung có bề mặt được phủ lông vì vậy chúng đem lại cảm giác ấm áp. Cũng như vải nỉ, vải nhung thường được sử dụng nhiều vào mùa đông. Còn khi vào mùa hè, vải nhung sẽ đem đến cảm giác nóng và khó chịu cho người dùng.

Bọc da thật

Sofa giường bệt là mẫu ghế sofa thuộc phân khúc tầm cao. Đây là mẫu ghế giường bệt có gia giá thành nhỉnh hơn so với những sản phẩm thuộc dòng sofa giường. Sofa da thật đem đến không gian sống sang trọng. Ngoài ra, đây còn là sản phẩm sử dụng được cho cả mùa nóng và mùa lạnh.

Bọc da công nghiệp 

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc sofa giường bệt và có giá thành vừa phải thì có thể chọn giường bệt sofa bọc da công nghiệp. Hiện nay có rất nhiều loại sofa da công nghiệp gần giống hoàn toàn so với da thật. Vì vậy, đây cũng là một lựa chọn hợp lý cho ngôi nhà của bạn.

Chất liệu đệm 

Để có được một trải nghiệm êm ái, dễ chịu và thoải mái thì đệm mút sofa chính là yếu tố chủ chốt. Dưới đây là những chất liệu thường được chọn làm đệm mút để có được một trải nghiệm êm ái và thư giãn. 

Đệm PU Foam

Đệm PU Foam là loại đệm mút được làm từ bọt xốp, mút. Đây là loạt chất liệu có thể thay đổi linh động độ cứng, mềm. Đệm PU Foam rất nhẹ, mềm, dễ tạo hình vì vậy mà chúng rất được ưa chuộng để tạo nên giường sofa bệt. 

Cao su 

Nhắc đến cao su thì người ta luôn nghĩ đến ngay sự đàn hồi tuyệt vời của chúng. Vì vậy mà đệm mút được làm từ cao su luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị và êm ái. Đệm cao su không chỉ thường được dùng cho giường sofa bệt mà còn được dùng ở nhiều sản phẩm nội thất khác.

Bông gòn 

Bông gòn chính là vật liệu làm đệm mút được nhiều người ưng ý và lựa chọn nhất. Giường bệt sofa làm từ bông gòn sẽ đem đến cho người dùng sự êm ái, thoải  mái và vô cùng dễ chịu.

Nên Chọn Mua Giường Bệt Sofa Ở Đâu 

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua ghế giường bệt ở đâu mới đảm bảo được chất lượng. Vậy Nội Thất Hưng Phát SG chính là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối sofa giường mà bạn nhất định phải ghé thăm. Khi đến nơi đây, những mẫu sofa giường bắt mắt và độc đáo sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Tại Sao Nên Lựa Chọn Nội Thất Hưng Phát SG 

Nội Thất Hưng Phát SG là một trong những cơ sở được thành lập sớm nhất, lâu đời và uy tín nhất TP.HCM. Vì vậy đây là một thương hiệu nội thất uy tín, chất lượng và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Đây là nơi cung cấp những mẫu giường bệt gấp gọn thành sofa mới nhất, đẹp nhất là đặc biệt nhất.  Không những thế, dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tận tình, chu đáo và cởi mở. Cùng với chính sách bảo hành tuyệt vời và giúp khách hàng vận chuyển sản phẩm về tận nhà. Bạn còn băn khoăn điều gì mà không đến Nội Thất Hưng Phát SG để trải nghiệm sản phẩm.

Địa Chỉ Nội Thất Hưng Phát SG Uy Tín Bạn Nên Tham Khảo 

Để có được một sản phẩm sofa giường bệt đẹp mắt và chất lượng, hãy đến với Nội Thất Hưng Phát SG để được hỗ trợ và tư vấn. Dưới đây là 11 showroom để bạn lựa chọn nơi gần nhất và phù hợp nhất: 

SHOWROOM SOFA TẠI CỘNG HÒA QUẬN TÂN BÌNH

 
ShowroomĐịa chỉSố điện thoại
Showroom Bình Thạch246E Bạch Đằng, P.24 ( gần chùa Bồ Đề) 0978041299
Showroom Quận Tân Bình18A Cộng Hòa, P.4, Quận Tân Bình 0916655119
Showroom Gò Vấp 760 Quang Trung, P.8, Quận Gò Vấp ( Đối diện Mercedes Benz)0916655119
Showroom Quận 2917 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông0977730659
Showroom Quận 7421 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong ( Gần chỗ giao Mai Văn Vĩnh)0946981899
Showroom Quận 10432 Ngô Gia Tự, P.4 ( gần vòng xoay Nguyễn Tri Phương)0916655119
Showroom Bình Dương430 Quốc Lộ 1k, Dĩ An, Bình Dương0978041299
Showroom Bình Dương629 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một0916655119
Showroom Đồng Nai211-213-215 Đồng Khởi, Phường Tam Hiệp, Thành phố Biên Hòa0336773888
Showroom Cần Thơ391 Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ0898655119 
Showroom Vĩnh Phúc17 Nguyễn Tất Thành, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên0916655119
Ông Ngô Quốc Việt sinh ra và lớn lên tại huyện Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc. Ngay từ sớm, ông Ngô Quốc Việt đã có định hướng lập nghiệp tại Hồ Chí Minh, nơi có nhiều cơ hội để tìm kiếm và phát triển sự nghiệp.Câu chuyện sáng lậpKhoảng đầu năm 2001, ông vào thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp với nghề sofa.Vào năm 2010, nhận thấy nhu cầu ngày càng phát triển của dòng nội thất sofa, ông đã ...
Xem thêm

Bàn Sofa Mặt Đá Nhập Khẩu Cho Phòng Khách Cực Đẹp Giá Siêu Tốt

Hiện nay, trên thị trường các mẫu sofa được sản xuất liên tục. Vì thế mà xuất...

30 Mẫu Sofa Tân Cổ Điển Ninh Kiều Cần Thơ Bán Chạy Hiện Nay

Ghế sofa tân cổ điển là sản phẩm nội thất được thiết kế theo phong cách c...

Showroom bán ghế sofa nhập khẩu tại quận Ninh Kiều Cần Thơ

Nổi bật không chỉ bởi chất lượng vượt trội mà ghế sofa nh...

Mua sofa da công nghiệp ở đâu giá tốt

Nếu như chất liệu da thật 100% mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gia...

Top 10 mẫu sofa da microfiber hot nhất 2023

Hiện nay, sofa da microfiber nhận được nhiều sự lựa chọn của người ...

Top 10 mẫu sofa giả da giá dưới 20 triệu

Sofa giả da được làm từ chất liệu da công nghiệp, được thiết kế thân thi...

Địa Chỉ Showroom Bàn Ghế Sofa Tại Tiền Giang Cao Cấp Giá Tốt

Bạn mong muốn không gian phòng khách trở nên sang trọng, hiện đại hay đẳng cấ...

Địa Chỉ Showroom Bàn Ghế Sofa Tại Đồng Nai Giá Rẻ Chất Lượng

Chọn mua ghế sofa tại Đồng Nai tại đơn vị uy tín, không chỉ đảm bảo...

Sản phẩm:
Sản phẩm:

Hàng mới 100%, được lấy trực tiếp từ Nhà máy, đóng thùng cẩn thận theo tiêu chuẩn, không phải hàng đã trưng bày tại Showroom.

Giao hàng:
Giao hàng:

Sản phẩm được giao hàng vào hôm sau nếu bạn đặt hàng và thanh toán 100% trước 14h hôm nay.

Lắp đặt:
Lắp đặt:

Sản phẩm được giao hàng và lắp đặt hoàn toàn miễn phí trong nội thành HCM với đơn hàng trên 10.000.000 VNĐ.

Bảo hành:
Bảo hành:

Sản phẩm bảo hành 1 năm kể từ ngày giao hàng.
Lên đầu trang
Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn
Tư vấn
Trang chủ Tài khoản Danh mục Tư vấn Giỏ hàng