100 Mẫu Sofa Gỗ Nguyên Khối Thiết Kế Sang Trọng Giá Rẻ Tại Xưởng

Để chọn được cho mình một mẫu sofa không phải là điều dễ dàng khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kích thước cùng màu sắc khác nhau. Nhưng nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản thì một trong những thiết kế bạn có thể tham khảo và trải nghiệm thử là mẫu sofa nguyên khối. Hãy đến cơ sở Nội Thất Hưng Phát SG gần nhất để được tư vấn những mẫu sản phẩm sofa gỗ nguyên khối chất lượng nhất nhé!

100 Mẫu Sofa Gỗ Nguyên Khối Đẹp Thiết Kế Sang Trọng Giá Rẻ Tại Xưởng

Sofa gỗ nguyên khối là gì?

Sofa nguyên khối còn được biết đến là bàn ghế sofa nguyên khối, những mẫu bàn ghế ngày được gia công từ thân cây gỗ lâu năm theo bản nguyên thể, hạn chế chắp vá hết mức có thể. Bởi được thiết kế từ những loại cây lâu năm nên những sản phẩm này thường có giá thành cao và kích thước lớn.

Bộ Sofa Gỗ Óc Chó Nhập Khẩu Cao Cấp HO-43

Sofa gỗ nguyên khối hiện đại được nhập khẩu mã HO-43

100+ mẫu ghế sofa nguyên khối thiết kế sang trọng

Sofa gỗ nguyên khối ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Bởi đây là những thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng giúp không gian của bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu thiết kế sofa gỗ nguyên khối mà khách hàng có thể tham khảo và trải nghiệm.

Bàn Ghế Sofa Gỗ Sồi Nhập Khẩu HS-42

Bàn Ghế Gỗ Sồi Nguyên Khối Nhập Khẩu HS-42 

Bộ Bàn Ghế Sofa Gỗ Óc Chó Hiện Đại HO-23

Bộ Sa-lông Gỗ Óc Chó Nguyên Khối Cho Không Gian Hiện Đại HO-23 

Bộ Sofa Gỗ Óc Chó Nhập Khẩu Cao Cấp HO-21

Bộ Sopha Gỗ Óc Chó Nguyên Khối Cao Cấp Thời Thượng mã HO-21 

Sofa Gỗ Óc Chó 3 Món Hiện Đại Cao Cấp HO-45

Dòng Sofa Gỗ Óc Chó Nguyên Khối Hiện Đại Đẳng Cấp Mã HO-45

Kích thước bàn ghế sofa gỗ nguyên khối tiêu chuẩn cho các kiểu dáng

Khi lựa chọn một bộ bàn ghế sofa gỗ nguyên khối ta cần chú ý đến kích thước của nó sao cho phù hợp với kích thước không gian phòng của bạn. Thông thường, những bộ sofa gỗ nguyên khối sẽ có kích thước phổ biến là 2m - 2.2m hoặc 2.5m - 2.7m. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua theo kích thước yêu cầu mà bạn muốn sao cho phù hợp với không gian của bạn. 

Kiểu băng 

Sofa kiểu băng còn được gọi là sofa văng, đây là kiểu dáng thiết kế tối ưu được chắt lọc từ những ưu điểm của sofa góc và sofa đơn. Nó vừa là loại sofa giúp bạn tiết kiệm được không gian phòng vừa nhỏ gọn tạo cho bạn một không gian rộng rãi, thoáng mát đem lại cảm giác dễ chịu.

Ghế sofa gỗi sồi hiện đại nhập khẩu HS-16

Mẫu Bàn Ghế Gỗ Sồi Nguyên Khối Dạng Băng Mã HS-16 

Ghế sofa gỗ cho phòng khách sang trọng HS-23A

Bộ sa-lông dạng băng được là từ gỗ sồi nguyên khối mã HS-23A 

Ghế sofa gỗ sồi Nga mẫu mới nhất HS-23

Ghế sofa nguyên khối gỗ sồi Nga mẫu mới nhất HS-23

Kiểu góc L 

Sofa kiểu góc L là kiểu sofa rất phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn. Nó phù hợp với mọi không gian từ phòng ngủ đến phòng khách, phòng làm việc, phòng đọc sách hoặc có thể dùng ở những môi trường công sở, văn phòng, quán cafe, spa… Hiện nay rất nhiều loại sofa chọn kiểu dáng thiết kế này để đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Ghế sofa gỗ sồi cao cấp HS-19A

Ghế sofa gỗ sồi nguyên khối thiết kế sang trọng mã HS-19A 

Ghế sofa gỗ sồi sang trọng HS-19

Ghế gỗ sồi nguyên khối đẹp kiểu dáng sang trọng HS-19 

Bộ ghế sofa gỗ cao cấp sang trọng HS-37

Bộ ghế sofa gỗ nguyên tấm cao cấp sang trọng HS-37

Kiểu U 

Kiểu dáng sofa chữ U là một trong những kiểu dáng giúp người dùng tiết kiệm không gian góc một cách triệt. Đặc biệt là những không gian có diện tích vừa phải như chung cư, phòng ngủ, phòng làm việc,... Với nhiều màu sắc, kích thước khác nhau thì những sản phẩm thiết kế theo kiểu dáng chữ U là một lựa chọn tuyệt vời mà khách hàng nên thử trải nghiệm.

Bộ sofa gỗ phong cách Nhật Bản HS-39

Bộ sofa gỗ nguyên khối phong cách Nhật Bản HS-39 

Sofa gỗ óc chó cao cấp nhập khẩu HO-44

Sofa gỗ óc chó cao cấp dạng U được nhập khẩu HO-44 

Bộ ghế sofa gỗ óc chó sang trọng HO-34

Bộ ghế sofa gỗ óc chó bố trí kiểu chữ U sang trọng HO-34 

Ghế sofa gỗ phòng khách hiện đại HS-30

Ghế sofa gỗ phòng khách hiện đại kiểu dáng chữ U mã HS-30

Giá bán ghế sofa gỗ nguyên khối trên thị trường nội thất hiện nay là bao nhiêu?

Vì sofa gỗ nguyên khối được gia công từ những loại gỗ lâu năm nên thường có giá thành cao hơn so với một số loại sofa gỗ khác. Ngoài ra, giá của sofa gỗ nguyên khối còn phụ thuộc vào loại gỗ được lựa chọn chế tác nên mỗi sản phẩm sẽ có một mức giá khác nhau. Hiện nay thị trường nội thất rất đa dạng và rõ ràng nên bạn có thể dễ dàng tìm hiểu được giá cả trước khi mua sản phẩm.  

Bàn ghế sofa gỗ chữ L nguyên khối được làm từ những loại gỗ nào

Bàn ghế sofa gỗ chữ L nguyên khối là những sản phẩm hot được khách hàng luôn chú ý và săn đón mọi lúc mọi nơi. Với những thiết kế sang trọng, đẳng cấp được gia công từ nhiều loại gỗ khác nhau như gỗ dâu, gỗ hương, gỗ lim, gỗ gõ đỏ, gỗ sồi, gỗ cẩm, gỗ xoan hương, gỗ óc chó,... khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được loại gỗ mà mình yêu thích. 

Gỗ dâu

Gỗ dâu là một trong những loại gỗ lâu năm thường được sử dụng để làm đồ nội thất. Vì nó có những được điểm vượt trội như cứng chắc, bền, có khả năng chịu được sức va đập, chịu nước và chịu nhiệt tốt theo thời gian. Bên cạnh đó gỗ dâu có đường vân gỗ rất đẹp và màu sắc thay đổi dần từ trong lõi ra ngoài, nó thường có màu đen ở phần lõi và vàng đậm ở phía ngoài.

Gỗ lim

Đây là loại gỗ được xếp một trong 4 loại gỗ tứ thiết bao gồm gỗ Trắc, gỗ Sến, gỗ Gụ và gỗ Lim. Gỗ lim luôn là cái tên được nhiều người biết đến từ xưa đến nay không chỉ vì độ bền chắc mà còn bởi vẻ đẹp tinh túy, sang trọng mà nó mang lại. Loại gỗ này thường có màu nâu nhạt và có đường vân vô cùng đặc biệt khác so với những loại gỗ khác. Vân gỗ dạng xoắn tạo nên nét riêng biệt hấp dẫn người nhìn, tạo nên sự sang trọng, cổ kính. 

Gỗ gõ đỏ

Gỗ gõ đỏ còn được biết đến với cái tên hổ bì. Loại gỗ này được sử dụng để thể hiện sự quyền lực và giàu sang của tầng lớp quý tộc thời xưa bởi nó có những đường vân đen như vệt của hổ, tạo nên nét riêng biệt so với đường vân của những loại gỗ khác. Không chỉ thời xưa mà ngày nay đây cũng là loại gỗ được giới thượng lưu săn đón và sử dụng.

Gỗ sồi

Gỗ sồi là một loại gỗ phổ biến được sử dụng nhiều trong lĩnh vực nội thất. Với màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế giúp người dùng có thể dễ dàng phối với những đồ dùng nội thất khác tạo nên sự kết nối trong không gian sống một cách tuyệt vời. Mang lại cho bạn sự thoải mái, thư giãn đồng thời giúp không gian của bạn toát lên sự trẻ trung, năng động, hiện đại.

Gỗ hương

Gỗ hương là loại gỗ có đường vân đẹp, với thớ gỗ mịn màng, dàn đều mà không bị xoắn. Ngoài những đặc trưng như có khả năng chịu nước, chịu nhiệt tốt, chống được mối mọt, cong vênh, nứt nẻ trong thời gian dài sử dụng thì nó còn điểm đặc biệt là có hương thơm tự nhiên đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho người dùng. Gỗ hương khi non sẽ có màu nâu nhạt hoặc vàng và khi già hơn màu sắc của nó sẽ chuyển sang màu đỏ đậm. 

Gỗ cẩm 

Gỗ cẩm cũng xếp trong những loại gỗ quý của Việt Nam và được nhiều khách hàng tìm kiếm, săn đón. Loại gỗ này có màu nâu hồng, vân gỗ có màu đen, cứng và thớ mịn. Nó có khả năng chịu nhiệt, chịu nước tốt và rất ít bị mối mọt, co ngót, cong vênh trong thời gian dài sử dụng. Vì vậy đây là loại gỗ rất phù hợp để sử dụng làm đồ nội thất, đặc biệt là ghế sofa.

Gỗ xoan hương 

Gỗ xoan hương là một loại gỗ thuộc nhóm gỗ hương, vì vậy mà chúng có một mùi hương thoang thoảng, nhẹ nhàng khi đến gần. Mùi hương của gỗ xoan hương khiến cho người sử dụng có cảm thấy nhẹ nhõm, dễ chịu và giải tỏa được căng thẳng. Gỗ  xoan hương có màu nâu trầm hoặc nâu đỏ tươi sang trọng và bắt mắt. Vì vậy, gỗ xoan hương cũng được rất nhiều người săn đón cho ngôi nhà của mình.

Gỗ óc chó

Gỗ óc chó chắc hẳn không còn quá xa lạ với mọi người, đây là một loại gỗ thường xuyên được những người thợ lành nghề lựa chọn để tạo nên những sản phẩm nội thất. Gỗ óc chó mang màu sắc trắng kem, từ vỏ ngoài trải dài vào tâm gỗ màu sắc có sự chuyển dần sang màu nâu socola, đôi khi có màu sọc đậm hoặc là màu tím đỏ. Với màu sắc đặc biệt như vậy mà sofa gỗ nguyên khối làm từ gỗ óc chó rất được lòng khách hàng.
Xem nhiều mẫu sản phẩm hợn tại các danh mục sau:

Ưu điểm nổi bật vượt trội của ghế sofa nguyên khối 

Sofa gỗ nguyên khối ngày càng chiếm được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Không tự nhiên mà sofa gỗ nguyên khối làm được điều đó, bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà khó có thể tìm thấy ở những loại sofa thông thường. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của sofa gỗ nguyên khối: 

Độ bền 

Sofa gỗ nguyên khối có độ bền vượt thời gian, chúng có thể sử dụng được từ hàng chục năm cho đến hàng trăm năm. Dưới sự lựa chọn chất liệu kỹ lưỡng, sofa nguyên khối được gia công bằng gỗ tự nhiên. Vì thế, chúng không bị cong vênh hay mục nát khi thời tiết thay đổi thất thường. Dù trong hoàn cảnh nào thì chúng vẫn giữ được form dáng như ban đầu.

Tinh tế, sang trọng 

Sofa gỗ nguyên khối thường được thiết kế theo phong cách đơn giản, tuy nhiên có thể có họa tiết và hoa văn chạm khắc tùy theo sở thích của người tiêu dùng. Vì vậy mà sofa gỗ nguyên khối đem đến cho không gian sống sự hiện đại, tinh tế và sang trọng, ngoài ra còn góp phần tạo nên ấn tượng với bạn bè, khách khứa đến chơi nhà.

Khả năng chống mối mọt tốt

Gỗ được lựa chọn làm sofa nguyên khối thường có độ cứng cao, vì vậy mà hạn chế tối đa mối mọt đục lỗ, phá hoại gỗ. Từ đó cũng giúp cho tuổi thọ của ghế sofa tăng lên đáng kể. Ngoài ra, trong một số loại gỗ còn có mang mùi hương đặc trưng có thể xua đuổi sự tấn công của mối mọt và đem lại mùi hương dễ chịu cho người sử dụng. 

Hạn chế của sofa nguyên khối 

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì ghế sofa cũng có những nhược điểm. Tuy nhiên, đây chỉ là những hạn chế nhỏ, bạn có thể khắc phục chúng một cách dễ dàng. Dưới đây là một số những hạn chế của sofa gỗ nguyên khối mà mọi người nên biết trước khi quyết định mua để có được một lựa chọn đúng đắn cho ngôi nhà của mình.

Kích thước lớn

Sofa được làm từ gỗ nguyên khối, vì thế mà chúng luôn mang một kích thước lớn, đồ sộ. Vì đặc điểm này nên sofa gỗ nguyên khối thích hợp với những căn phòng có diện tích lớn. Như vậy, sẽ vừa có thể trưng bày ghế sofa hài hòa với tổng thể không gian vừa không bị chiếm lấn quá nhiều diện tích phục vụ cho những sinh hoạt chung của mỗi thành viên trong gia đình.

Khó khăn trong việc di chuyển 

Sofa gỗ nguyên khối có kích thước lớn hơn hẳn những loại sofa thông thường. Ngoài ra, chúng được gia công từ gỗ tự nhiên, vì thế mà sofa gỗ nguyên khối có độ cứng cao và trọng lượng khá nặng. Điều này khiến cho quá trình di chuyển, vận chuyển gặp nhiều khó khăn, tốn nhiều sức lực, chi phí. Vì vậy, khi mua ghế sofa gỗ nguyên khối bạn cần tham khảo trọng lượng ghế trước khi mua sử dụng.

Giá thành cao 

Sofa gỗ tự nhiên thông thường đã có giá thành cao hơn những loại sofa khác. vậy nên, sofa gỗ nguyên có giá thành đắt đỏ là một điều dễ hiểu. Tuy nhiên, tùy thuộc vào loại gỗ được lựa chọn mà giá thành cũng có nhiều sự chênh lệch. Gỗ tự nhiên càng quý hiếm thì giá thành càng cao và ngược lại. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu sofa gỗ nguyên khối phù hợp.

Bàn ghế hộp giả nguyên khối

Nếu bạn yêu thích sử dụng sofa gỗ nguyên khối nhưng điều kiện tài chính không cho phép. Đừng lo vì bạn có thể lựa chọn sofa ghế hộp giả nguyên khối. Loại bàn ghế này được thiết kế từ những tấm gỗ mỏng, chúng được gắn với nhau vuông vắn như một khối gỗ. Sự kết nối giữa những mặt gỗ được đóng vào các thang chịu lực ở bên trong nhằm gia tăng sức chịu đựng của bàn ghế hộp giả nguyên khối.

Chọn mua sofa nguyên khối cần lưu ý điều gì?

Để có không không gian trưng bày bàn ghế nguyên khối đẹp và hài hoài thì bạn cần nên bỏ túi một số điều nhỏ sau đây. Những điều dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn trang bị thêm những kỹ năng lựa chọn đúng sofa gỗ nguyên khối cho không gian của mình. Như vậy, sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng nhưng chi phí sử dụng sofa gỗ nguyên khối. 

Phong cách nội thất

Để có được một không gian sống hài hòa và thoải mái thì trước hết bạn cần định hướng đúng phong cách nội thất. Bạn yêu thích sự truyền thống hay yêu thích sự hiện đại trẻ trung. Căn cứ vào đó, bạn có thể định hình được phong cách nội thất theo kiểu cổ điển, hiện đại, hoặc là tân cổ điển - sự kết hợp hoàn hảo của nét đẹp truyền thống và sự năng động hiện đại.

Diện tích phòng

Như chúng ta đã biết thì sofa gỗ nguyên khối thường có kích thước khá hơn và nặng. Vì vậy mà chúng thường gặp khó khăn cho công tác vận chuyển. Khi mua ghế sofa gỗ nguyên khối bạn cần đo đạc đúng diện tích phòng dùng để đặt ghế. Tránh tình trạng bộ bàn ghế chiếm hết không gian sinh hoạt chung.

Chất liệu gỗ

Sofa gỗ nguyên khối được tạo nên từ nhiều loại gỗ riêng biệt và khác nhau. Mỗi loại gỗ đều có những đặc tính riêng và ưu điểm riêng. Tùy thuộc vào sở thích mà bạn có thể chọn mua những loại gỗ vừa ý. Ngoài ra, chất liệu gỗ khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau, vì vậy ngoài dựa vào sở thích bạn còn phải dựa vào điều kiện kinh tế của mình.

Lý do nên chọn mua bàn ghế gỗ nguyên khối cho nhà bếp và phòng khách

Với thiết kế hiện đại ngày nay, phòng khách và phòng bếp có sự kết nối với nhau. Vì vậy, khi bước chân vào nhà, bạn bè, khách khứa không chỉ quan sát được không gian phòng khách mà còn quan sát hết được không gian phòng bếp. Vậy nên, để có một không gian nhà bếp và phòng khách đẹp thì bạn có nên sử dụng sofa gỗ nguyên khối. Việc sử dụng sofa gỗ nguyên khối sẽ giúp cho không gian sống của bạn thêm phần xa hoa, đẳng cấp và thời thượng. Chúng sẽ giúp bạn khẳng định được sự giàu sang, quyền lực và con mắt thẩm mỹ tinh tế trong việc thiết kế nội thất.

Mua sofa gỗ nguyên khối ở đâu uy tín giá tốt

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn sử dụng một bộ ghế sofa gỗ nguyên khối cho phong khách, để tạo được không gian sống đẳng cấp và gây ấn tượng với mọi người. Nhưng bạn đang phân vân không biết lựa chọn đơn vị bày bán sofa gỗ nguyên khối tốt về chất lượng và tốt về giá cả. Nếu vậy thì Nội Thất Hưng Phát SG là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Hãy đến đây để trải nghiệm những sản phẩm cao cấp và chất lượng nhé!
Xem thêm nội dung liên quan:

Nội Thất Hưng Phát SG showroom nội thất cao cấp

Nội Thất Hưng Phát SG là đơn vị kinh doanh ghế sofa có hơn 20 năm kinh nghiệm. Vì vậy, mà nơi đây hội tụ đầy đủ những mẫu ghế sofa đẹp nhất, tốt nhất và phù hợp nhất với không gian nội thất của mỗi hộ gia đình.  Ngoài ra, đây còn là nơi có chính sách bảo hành vô cùng tốt, khách hàng khi mua sản phẩm ở đây đều vô cùng yên tâm và thoải mái sử dụng vì có thời gian bảo hành dài hạn. Thêm nữa, Nội Thất Hưng Phát SG còn hỗ trợ cho khách hàng chi phí khi vận chuyển sản phẩm về đến nhà. Nội Thất Hưng Phát SG luôn luôn lắng nghe, tiếp thu và khắc phục những đóng góp của khách hàng để ngày một nâng tầm sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng.

Địa chỉ hệ thống cửa hàng Nội Thất Hưng Phát SG tại các quận tại HCM

Để mua được sofa gỗ nguyên khối chất lượng, cao cấp và không lo bị ép giá, độn giá thì bạn hãy đến ngay showroom Nội Thất Hưng Phát SG gần nhất. Nơi đây hội tụ những mẫu sofa nguyên khối được yêu thích và săn đón nhiều nhất trên thị trường nội thất hiện nay. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến những địa chỉ showroom Nội Thất Hưng Phát SG dưới đây: 

SHOWROOM TẠI CỘNG HÒA QUẬN TÂN BÌNH

 
ShowroomĐịa chỉSố điện thoại
Showroom Bình Thạch246E Bạch Đằng, P.24 ( gần chùa Bồ Đề) 0978041299
Showroom Quận Tân Bình18A Cộng Hòa, P.4, Quận Tân Bình 0916655119
Showroom Gò Vấp 760 Quang Trung, P.8, Quận Gò Vấp ( Đối diện Mercedes Benz)0916655119
Showroom Quận 2917 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông0977730659
Showroom Quận 7421 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong ( Gần chỗ giao Mai Văn Vĩnh)0946981899
Showroom Quận 10432 Ngô Gia Tự, P.4 ( gần vòng xoay Nguyễn Tri Phương)0916655119
Showroom Bình Dương430 Quốc Lộ 1k, Dĩ An, Bình Dương0978041299
Showroom Bình Dương629 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một0916655119
Showroom Đồng Nai211-213-215 Đồng Khởi, Phường Tam Hiệp, Thành phố Biên Hòa0336773888
Showroom Cần Thơ391 Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ0898655119 
Showroom Vĩnh Phúc17 Nguyễn Tất Thành, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên0916655119
Ông Ngô Quốc Việt sinh ra và lớn lên tại huyện Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc. Ngay từ sớm, ông Ngô Quốc Việt đã có định hướng lập nghiệp tại Hồ Chí Minh, nơi có nhiều cơ hội để tìm kiếm và phát triển sự nghiệp.Câu chuyện sáng lậpKhoảng đầu năm 2001, ông vào thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp với nghề sofa.Vào năm 2010, nhận thấy nhu cầu ngày càng phát triển của dòng nội thất sofa, ông đã ...
Xem thêm

Bàn Sofa Mặt Đá Nhập Khẩu Cho Phòng Khách Cực Đẹp Giá Siêu Tốt

Hiện nay, trên thị trường các mẫu sofa được sản xuất liên tục. Vì thế mà xuất...

30 Mẫu Sofa Tân Cổ Điển Ninh Kiều Cần Thơ Bán Chạy Hiện Nay

Ghế sofa tân cổ điển là sản phẩm nội thất được thiết kế theo phong cách c...

Showroom bán ghế sofa nhập khẩu tại quận Ninh Kiều Cần Thơ

Nổi bật không chỉ bởi chất lượng vượt trội mà ghế sofa nh...

Mua sofa da công nghiệp ở đâu giá tốt

Nếu như chất liệu da thật 100% mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gia...

Top 10 mẫu sofa da microfiber hot nhất 2023

Hiện nay, sofa da microfiber nhận được nhiều sự lựa chọn của người ...

Top 10 mẫu sofa giả da giá dưới 20 triệu

Sofa giả da được làm từ chất liệu da công nghiệp, được thiết kế thân thi...

Địa Chỉ Showroom Bàn Ghế Sofa Tại Tiền Giang Cao Cấp Giá Tốt

Bạn mong muốn không gian phòng khách trở nên sang trọng, hiện đại hay đẳng cấ...

Địa Chỉ Showroom Bàn Ghế Sofa Tại Đồng Nai Giá Rẻ Chất Lượng

Chọn mua ghế sofa tại Đồng Nai tại đơn vị uy tín, không chỉ đảm bảo...

Sản phẩm:
Sản phẩm:

Hàng mới 100%, được lấy trực tiếp từ Nhà máy, đóng thùng cẩn thận theo tiêu chuẩn, không phải hàng đã trưng bày tại Showroom.

Giao hàng:
Giao hàng:

Sản phẩm được giao hàng vào hôm sau nếu bạn đặt hàng và thanh toán 100% trước 14h hôm nay.

Lắp đặt:
Lắp đặt:

Sản phẩm được giao hàng và lắp đặt hoàn toàn miễn phí trong nội thành HCM với đơn hàng trên 10.000.000 VNĐ.

Bảo hành:
Bảo hành:

Sản phẩm bảo hành 1 năm kể từ ngày giao hàng.
Lên đầu trang
Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn
Tư vấn
Trang chủ Tài khoản Danh mục Tư vấn Giỏ hàng