35+Mẫu Sofa Màu Đỏ Ấn Tượng Hợp Với Người Mệnh Hỏa Và Thổ

Sofa da khi chọn cần chú ý về màu sắc để có thể thu hút tài lộc, thuận lợi cho công danh sự nghiệp. Mẫu Sofa da màu đỏ là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi người khi mua nội thất. Sản phẩm rất tốt cho phong thủy, đa dạng mẫu mã…Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này hãy xem qua nội dung bài sau.

35+Mẫu Sofa Màu Đỏ Ấn Tượng Hợp Với Người Mệnh Hỏa Và Thổ

Tìm hiểu chung về Sofa da màu đỏ

Sofa da màu đỏ sản phẩm với gam màu nóng bỏng, nổi bật trong mọi không gian. Phù hợp với nhiều không gian, thỏa sức sáng tạo trang trí cho bộ ghế. Sản phẩm đại diện cho sự ấm cúng, gần gũi, mạnh mẽ trong nơi bố trí. Màu tươi sáng, trẻ trung, sang trọng và đẳng cấp cho căn phòng. Sản phẩm này nếu biết cách kết hợp với các nội thất còn mang đến không gian sống tuyệt vời.(1)

Sofa Tân Cổ Điển Da Bò Tót M-315A

Sofa da màu đỏ sản phẩm với gam màu nóng bỏng, nổi bật trong mọi không gian. Mẫu M-315A 

Ghế Sofa Nhập Khẩu Thư Giãn Hiện Đại MXT-03

Phù hợp với nhiều không gian, thỏa sức sáng tạo trang trí cho bộ ghế. Mẫu MXT-03 

Sofa phòng khách phong cách Country Style NK-22

Màu tươi sáng, trẻ trung, sang trọng và đẳng cấp cho căn phòng. Sản phẩm NK-22

Ý nghĩa của Sofa da màu đỏ

Sopha da màu đỏ mang đến sự cá tính, nhiệt huyết và khẳng định đẳng cấp, sự quyền lực. Sản phẩm sẽ thu hút may mắn cho gia chủ trong cuộc sống và sự nghiệp. Tông màu này tạo sự ấm áp, giúp mọi người trong gia đình thêm gần nhau hơn. Màu đỏ có các sản phẩm phổ biến như đỏ vàng, đỏ đô, đỏ nhạt, đỏ tím.
  • Sofa da đỏ vàng sang trọng, quý tộc, tạo sự thịnh vượng khi bố trí.
  • Sofa da đỏ đô mạnh mẽ, bùng nổ và quyết đoán hơn trong sự nghiệp. 
  • Sofa da đỏ nhạt thể hiện đam mê, khát khao mạnh mẽ trong tình yêu.
  • Sofa da màu đỏ tím đầy lãng mạn, gần gũi trong tình yêu và tình bạn

Sofa cao cấp sang trọng NK-09

Sopha da màu đỏ mang đến sự cá tính, nhiệt huyết và khẳng định đẳng cấp. Mẫu NK-09 

Sofa Tân Cổ Điển Da Bò Cao Cấp M-56A

Sản phẩm sẽ thu hút may mắn cho gia chủ trong cuộc sống và sự nghiệp. Mẫu M-56A

Thiết kế Sofa da màu đỏ hiện đại, sang trọng bán chạy trên thị trường

Sofa da đỏ đang rất phong phú về kiểu dáng trên thị trường. Các sản phẩm đáp ứng tốt mọi nhu cầu, thư giãn sau một ngày làm việc. Sau đây là những mẫu mã sopha da màu đỏ hiện đại, đẳng cấp đang bán chạy trên thị trường. Nếu khách hàng đang tìm kiếm các thiết kế này hãy tham khảo nội dung bên dưới. 

Sofa da màu đỏ cho phòng khách

Sofa da đỏ cho phòng khách nên chọn sản phẩm đỏ nhạt, đỏ trầm, đỏ đô…Dễ dàng phối hợp với các nội thất và hợp với nhiều đối tượng người dùng. Lựa các kiểu dáng đơn giản, tạo sự rộng rãi, tiện nghi cho không gian. Hãy chọn các sản phẩm hiện đại như Sofa giường, Sofa góc, Sofa văng. Tiết kiệm cho chi phí, tích hợp nhiều tính năng cho người dùng.

SOFA TÂN CỔ ĐIỂN LUXURY DA BÒ M-35C

Sofa da đỏ cho phòng khách nên chọn sản phẩm đỏ nhạt, đỏ trầm, đỏ đô. Sản phẩm mã M-35C 

Bộ sofa da phòng khách nhập khẩu NK-13

Lựa các kiểu dáng đơn giản, tạo sự rộng rãi, tiện nghi cho không gian. Mã NK-13 

ghế sofa da cao cấp nhập khẩu

Tiết kiệm cho chi phí, tích hợp nhiều tính năng cho người dùng. Mã H-1437

Sofa tình yêu da màu đỏ

Sản phẩm không thể thiếu ở phòng ngủ của các cặp vợ chồng sopha tình yêu da màu đỏ. Gam màu góp phần tạo sự gắn kết, yêu thương và hứng thú hơn trong tình cảm. Da mềm mại, đỏ thu hút là lựa chọn lý tưởng cho Sofa tình yêu. Cảm hứng, cao trào cho đôi tình nhân mỗi khi muốn nhập cuộc.

Sofa Tình Nhân TN-01

Sản phẩm không thể thiếu cho các cặp vợ chồng sopha tình yêu màu đỏ. Sản phẩm TN-01 

Sofa Tình Nhân TN-02

Gam màu góp phần tạo sự gắn kết, yêu thương và hứng thú hơn trong tình cảm. Mã TN-02   

Sofa da màu đỏ sang trọng

Sản phẩm có các mẫu mã trang trí hiện đại, sang trọng mới được ra mắt. Kiểu Sofa đính kèm 3 nút, phối với gam màu khác, bo tròn giữa, tay vịn vuông…. Các mẫu mã này mang đến sự trẻ trung, hiện đại trong không gian. Điểm nhấn ấn tượng, vẻ đẹp vượt thời gian, thẩm mỹ cho phòng.

ghế sofa da cao cấp màu đỏ sang trọng cho phòng khách đẳng cấp tphcm

Sản phẩm có các mẫu mã trang trí hiện đại, sang trọng mới được ra mắt. Mã HD-24 

Sofa Tân Cổ Điển Da Bò M-50A

Điểm nhấn ấn tượng, vẻ đẹp vượt thời gian, thẩm mỹ cho phòng. Sản phẩm mã M-50A

Sofa góc màu đỏ 

Sofa góc da gam màu đỏ thích hợp cho nhiều không gian khi bài trí. Rực rỡ, không chiếm quá nhiều diện tích, tiện dụng và nhiều công năng. Không gian sống hoàn hảo, nơi nghỉ ngơi tuyệt vời lúc về nhà. Da mềm, êm kết hợp gam đỏ cuốn hút, rực rỡ, thu hút may mắn cho gia đình.

Ghế sofa da thật cao cấp cho phòng khách sang trọng tại tphcm

Sofa góc da gam màu đỏ thích hợp cho nhiều không gian khi bài trí. Mẫu HD-16 

ghế sofa da cao cấp sang trọng uy tín chất lượngDa mềm, êm kết hợp gam đỏ cuốn hút, rực rỡ, thu hút may mắn cho gia đình. Mã HD-22 

sofa da cao cấp sang trọng uy tín

Không gian sống hoàn hảo, nơi nghỉ ngơi tuyệt vời lúc về nhà. Mẫu H-933A

Sofa mini nhỏ gọn màu đỏ

Sopha da màu đỏ với kích thước nhỏ gọn, lựa chọn lý tưởng cho diện tích phòng khiêm tốn. Thuận tiện khi di chuyển, lắp đặt và thay đổi vị trí cho Sofa của gia đình. Dễ dàng cho việc bố trí, sáng tạo ở các không gian. Kích cỡ nhỏ nhưng vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng Sofa của mọi người.

Sopha da màu đỏ với kích thước nhỏ gọn, lựa chọn lý tưởng cho diện tích phòng khiêm tốn

Sopha da màu đỏ với kích thước nhỏ gọn, lựa chọn lý tưởng cho diện tích phòng khiêm tốn

Dễ dàng cho việc bố trí, sáng tạo ở các không gian

Dễ dàng cho việc bố trí, sáng tạo ở các không gian 

Kích cỡ nhỏ nhưng vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng Sofa của mọi người

Kích cỡ nhỏ nhưng vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng Sofa của mọi người

Sofa cong chữ C màu đỏ

Thiết kế hiện đại với đường cong chữ C sang trọng, thích hợp ở các không gian rộng rãi. Thẩm mỹ cao, không làm rối mắt mọi người, thoải mái, thư giãn khi dùng. Kết hợp thêm bàn trà, bàn cà phê tròn tạo sự tiện nghi, quý phái cho phòng. Mẫu mã này mới lạ và được rất nhiều khách hàng ưa thích khi mua Sofa.

Thiết kế hiện đại với đường cong chữ C sang trọng, thích hợp ở các không gian rộng rãi

Thiết kế hiện đại với đường cong chữ C sang trọng, thích hợp ở các không gian rộng rãi 

Kết hợp thêm bàn trà, bàn cà phê tròn tạo sự tiện nghi, quý phái cho phòng

Kết hợp thêm bàn trà, bàn cà phê tròn tạo sự tiện nghi, quý phái cho phòng

Sofa màu đỏ phong cách hoàng gia

Sopha da đỏ với phong cách hoàng gia thời thượng, đẳng cấp. Mang đậm nét đẹp của kiến trúc Châu Âu, họa tiết đẹp mắt, tinh xảo. Kiểu dáng được thực hiện rất kỳ công và kỹ lưỡng, toát lên vẻ đẹp hoàng gia. Có thể phối hợp với bàn trà được mạ vàng hoặc bàn mặt đá khi bài trí. Sofa phong cách hoàng gia phổ biến hiện nay bao gồm Sopha cổ điển và tân cổ điển.

Sofa tân cổ điển da bò Ý M-19088

Sopha da đỏ với phong cách hoàng gia thời thượng, đẳng cấp. Mã M-19088 

Sofa tân cổ điển gỗ hương đỏ M-61

Mang đậm nét đẹp của kiến trúc Châu Âu, họa tiết đẹp mắt, tinh xảo. Bộ sản phẩm M-61 

ghế sofa tân cổ điển cao cấp hiện đại giá rẻ

Kiểu dáng được thực hiện rất kỳ công và kỹ lưỡng, toát lên vẻ đẹp hoàng gia. Mẫu M-92 

Sofa tân cổ điển nhập khẩu M-8888

Sofa phong cách hoàng gia phổ biến hiện nay bao gồm Sopha cổ điển và tân cổ điển. Mẫu M-8888

Xem thêm nhiều sản phẩm hơn của Nội Thất Hưng Phát SG tại các danh mục sau:

Cách bảo quản Sofa màu đỏ

Khi dùng Sofa da màu đỏ cần biết cách bảo quản để tăng độ bền và an toàn cho mọi người. Không đặt ở vị trí độ ẩm cao, mức nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp. Không lạm dụng các hóa chất khi lau chùi, tránh đặt ở nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp. Hạn chế di chuyển ghế Sofa, tránh va chạm với vật chọn, ngăn cản vật nuôi ngồi trên Sofa. Vệ sinh Sopha theo đúng kế hoạch, làm khô sau khi lau xong. Sử dụng rèm, vải bọc, các vật trang trí trên bề mặt để bảo vệ màu, ngăn ngừa bụi bẩn đeo bám.

Những người nên chọn Sofa da màu đỏ

Sopha da màu đỏ đa dạng kiểu dáng, kích thước, cách trang trí…Để phù hợp với mọi sở thích, không gian bố trí. Khi chọn nên xác định nhu cầu sử dụng, tuổi, không gian đặt. Từ đó có các quyết định chính xác, sở hữu Sofa thẩm mỹ, chất lượng khi mua. Khách hàng nếu chưa biết cách chọn có thể xem qua các nội dung chia sẻ sau đây. 

Theo nhu cầu sử dụng

Tùy theo các nhu cầu sử dụng Sofa mà sẽ có các cách lựa chọn khác nhau. Sofa da màu đỏ cho nhu cầu thư giãn sẽ khác Sofa tình yêu cho các đôi tình nhân. Sofa cho trẻ nhỏ, phòng ngủ nên mua sản phẩm kích thước vừa, nhỏ gọn. Khi sử dụng ở phòng khách nên xác định diện tích, màu chủ đạo,… để chọn Sofa phù hợp.

Theo mệnh tuổi

Sofa da với màu đỏ sẽ hợp với gia chủ thuộc mệnh hỏa và mệnh thổ. Những người nè khi mua sản phẩm sẽ rất tốt cho đường công danh, sức khỏe. Tăng sức mạnh, năng lượng tốt cho gia đình bạn. Hỏa sinh thổ nên người mệnh này cũng rất hợp với Sofa da đỏ. Giúp tăng vận khí may mắn, thăng tiến nhanh, tình cảm nảy nở… 

Theo không gian

Sofa da đỏ thích hợp cho nhiều không gian đặc biệt là phòng khách, văn phòng, công ty, khách sạn…Sẽ rất tốt cho những nơi này, thuận lợi cho làm văn, sang trọng khi tiếp khách. Nên chọn các mẫu Sofa rộng rãi, thiết kế hiện đại, tiết kiệm diện tích như Sofa góc, Sofa văng…Không gian sang trọng, tiện nghi tạo sự tin tưởng cho đối tác khi muốn ký hợp đồng. 

Lưu ý khi bố trí Sofa da màu đỏ

Mua Sofa da màu đỏ cần chú ý các tiêu chí như chất liệu, kiểu dáng, cách trang trí,...Mọi thứ phù hợp sẽ tạo thẩm mỹ, sang trọng khi bố trí. Nếu chưa biết cách chọn Sopha da màu đỏ cho gia đình. Hãy tham khảo các nội dung chia sẻ dưới đây của chúng tôi. Để có thêm kinh nghiệm mua sản phẩm này. 

Chất liệu

Chất liệu Sofa da có 2 loại phổ biến là da thật và da công nghiệp. Với da cao cấp thường là 100% da thật vfa 50% da thật kết hợp với các chất liệu. Da thật mềm, mát mẻ, nhưng màu sắc không đa dạng, giá thành cao. Chất liệu bền, đàn hồi và an toàn với sức khỏe của người dùng. Da công nghiệp có các loại như Simili, PU, Microfiber rất cao cấp, bền bỉ vượt thời gian. Đây là các chất liệu loại 1, màu đa dạng, ít bám bụi, dễ lau chùi cho bề mặt ghế. 

Kiểu dáng

Chọn mua Sofa da đỏ cần quan tâm đến kiểu dáng của ghế. Không gian nội thất hiện đại đơn giản, nên lựa Sopha giường, Sofa văng. Phòng theo phong cách nội thất cổ điển, tân cổ điển hãy mua Sofa chạm khắc tinh tế, theo kiểu hoàng gia. Kiểu dáng phù hợp sẽ hài hòa cho không gian, sang trọng hơn khi bố trí. 

Các trang trí

Ghế Sofa muốn đẹp, thu hút, đẳng cấp cao cần biết cách trang trí. Treo các tranh ảnh, tranh thuê.. tạo sự ấm cúng, ấn tượng cho phòng. Sử dụng các gối tựa lưng có họa tiết cổ điển mang đến sự lộng lẫy, duyên dáng, không lỗi thời khi dùng lâu. Treo ảnh gia đình ở nơi đặt Sofa cũng là lựa chọn lý tưởng. Ấm cúng, gần gũi và thêm yêu thương nhau mỗi khi trở về nhà.

Vật dụng đi kèm

Sofa da cũng nên kết hợp các vật dụng như bàn trà, bàn cà phê thảm trải. Các loại bàn mang lại sự tiện dụng, đầy đủ, phục vụ tốt mọi nhu cầu. Nơi hoàn hảo cho sinh hoạt, tiệc nhẹ, tiếp khách, họp gia đình. Thảm trải ở nội thất Sofa góp phần tạo nên thẩm mỹ, sáng tạo trong phòng. Sản phẩm đơn giản, họa văn, khi lựa chọn nên nhờ nhân viên tư vấn. Để sở hữu thảm Sofa phù hợp, tô thêm nét đẹp cho bộ ghế sopha.

Nơi bố trí Sofa

Sofa màu đỏ đặt ở phòng khách là một ý tưởng tuyệt vời, thu hút khi khách đến chơi. Màu đỏ cuốn hút, trang trọng, hoành tráng khi bố trí cùng nội thất tại đây. Sofa da đỏ cũng có thể bố trí ở phòng làm việc, phòng ngủ…mang đến năng lượng tích cực, nhiệt huyết. Mỗi không gian cần xác định kiểu dáng Sofa phù hợp, để thuận tiện cho sinh hoạt.
Xem thêm bài viết có nội dung tương tự:

Địa chỉ bán Sofa da màu đỏ giá rẻ

Khách hàng muốn mua Sofa da màu đỏ và đang tìm kiếm địa chỉ uy tín. Hãy đến tham quan, trải nghiệm và mua sắm tại Nội Thất Hưng Phát SG. Nơi này sở hữu sản phẩm a dạng thiết kế, màu sắc, kích thước… cho mọi người lựa chọn. Tại đây sẽ cung cấp các dòng Sofa chính hãng, có đầy đủ chứng nhận của bộ. Còn có xưởng phục vụ nhu cầu đóng Sopha theo sở thích riêng. Bảo hành, bảo trì sản phẩm dài hạn, chăm sóc chu đáo cho khách sau mua. 

Hệ thống cửa hàng của Nội Thất Hưng Phát SG tại TP.HCM

Hiện nay, Nội Thất Hưng Phát SG đang dần mở rộng hệ thống showroom ở TP.HCM và các tỉnh. Nhằm giúp khách hàng đến gần với chúng tôi để được nhìn kỹ sản phẩm, dùng thử trước khi mua. Khách hàng có nhu cầu mua Sofa da màu đỏ sẽ xem qua các địa chỉ showroom sau đây. Để chọn được cửa hàng gần nhà và đến tham quan, trải nghiệm ghế. Thông tin 11 showroom hiện nay của chúng tôi:

SHOWROOM SOFA TẠI CỘNG HÒA QUẬN TÂN BÌNH

 
  • SHOWROOM 1 Q.GÒ VẤP: 760 Quang Trung, Phường 8, Q.Gò Vấp.
  • SHOWROOM 2 Q.7: 421 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phong.
  • SHOWROOM 3 BÌNH THẠNH: 246E Bạch Đằng, P.24.
  • SHOWROOM 4 Q.10: 432 Ngô Gia Tự, P.4.
  • SHOWROOM 5 BÌNH DƯƠNG: 629 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu một.
  • SHOWROOM 6 Q.2: 917 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông.
  • SHOWROOM 7 CẦN THƠ: 391 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
  • SHOWROOM 8 Q.TÂN BÌNH: 18A Cộng Hòa, Phường 4, Q.Tân Bình.
  • SHOWROOM 9 ĐỒNG NAI: 211-213-215 Đồng khởi, Phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa.
  • SHOWROOM 10 VĨNH PHÚC: 17 Nguyễn Tất Thành, Phường Khai Quang, TP.Vĩnh Yên.
  • SHOWROOM 11 BÌNH DƯƠNG: 430 Quốc Lộ 1k, Dĩ An, Bình Dương.
Bài viết mang đến những mẫu mã Sofa da màu đỏ hiện đại, bán chạy trên thị trường. Khách hàng xem qua để có thể lựa chọn trước khi muốn mua sản phẩm này. Nhưng khi mua cần nắm rõ các kinh nghiệm lựa chọn Sofa.
Xin chào, tôi là Lương Quốc Trường, hiện đang làm giám đốc Marketing công ty nội thất Hưng Phát Sài Gòn. Với nhiều năm kinh nghiệm, sẽ mang lại kiến thức hay cho bạn.Lương Quốc Trường sinh ra tại Quảng Ngãi ngày 26/07/1992. Vùng đất nổi tiếng với những địa danh nổi tiếng như:Núi Thiên Ấn, sông Trà KhúcDi tích lịch sử như chứng tích chiến tranh Sơn Mỹ, mộ của cụ Huỳnh Thúc Kháng, khu lưu ni...
Xem thêm

Bàn Sofa Mặt Đá Nhập Khẩu Cho Phòng Khách Cực Đẹp Giá Siêu Tốt

Hiện nay, trên thị trường các mẫu sofa được sản xuất liên tục. Vì thế mà xuất...

30 Mẫu Sofa Tân Cổ Điển Ninh Kiều Cần Thơ Bán Chạy Hiện Nay

Ghế sofa tân cổ điển là sản phẩm nội thất được thiết kế theo phong cách c...

Showroom bán ghế sofa nhập khẩu tại quận Ninh Kiều Cần Thơ

Nổi bật không chỉ bởi chất lượng vượt trội mà ghế sofa nh...

Mua sofa da công nghiệp ở đâu giá tốt

Nếu như chất liệu da thật 100% mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gia...

Top 10 mẫu sofa da microfiber hot nhất 2023

Hiện nay, sofa da microfiber nhận được nhiều sự lựa chọn của người ...

Top 10 mẫu sofa giả da giá dưới 20 triệu

Sofa giả da được làm từ chất liệu da công nghiệp, được thiết kế thân thi...

Địa Chỉ Showroom Bàn Ghế Sofa Tại Tiền Giang Cao Cấp Giá Tốt

Bạn mong muốn không gian phòng khách trở nên sang trọng, hiện đại hay đẳng cấ...

Địa Chỉ Showroom Bàn Ghế Sofa Tại Đồng Nai Giá Rẻ Chất Lượng

Chọn mua ghế sofa tại Đồng Nai tại đơn vị uy tín, không chỉ đảm bảo...

Sản phẩm:
Sản phẩm:

Hàng mới 100%, được lấy trực tiếp từ Nhà máy, đóng thùng cẩn thận theo tiêu chuẩn, không phải hàng đã trưng bày tại Showroom.

Giao hàng:
Giao hàng:

Sản phẩm được giao hàng vào hôm sau nếu bạn đặt hàng và thanh toán 100% trước 14h hôm nay.

Lắp đặt:
Lắp đặt:

Sản phẩm được giao hàng và lắp đặt hoàn toàn miễn phí trong nội thành HCM với đơn hàng trên 10.000.000 VNĐ.

Bảo hành:
Bảo hành:

Sản phẩm bảo hành 1 năm kể từ ngày giao hàng.
Lên đầu trang
Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn
Tư vấn
Trang chủ Tài khoản Danh mục Tư vấn Giỏ hàng